sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Man City đè bẹp Palace, ông Guardiola dành lời khen ngợi cao nhất cho De Bruyne

Thứ bảy, 06/04/2024 22:50 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Guardiola không ngớt ca ngợi Kevin De Bruyne sau trận thắng 4-2 của Man City trước Crystal Palace ngày 6/4

Man City đè bẹp Palace, ông Guardiola dành lời khen ngợi cao nhất cho De Bruyne

De Bruyne kết thúc trận với 2 bàn và 1 kiến tạo, giúp Man City đánh bại Palace. Đội bóng của Guardiola lên vị trí nhì bảng, chờ đợi Arsenal và Liverpool thi đấu vòng này.

Mặc dù bị chấn thương nửa đầu mùa giải, De Bruyne đang trở lại rất mạnh. Tính từ đầu năm, anh ghi 3 bàn và 6 kiến tạo sau 10 trận ở Ngoại hạng.

HLV Guardiola nhận xét: "Hôm nay, Kevin là người chiến thắng nhờ phong độ đỉnh cao, bàn thắng và kiến tạo. Kevin là cầu thủ đặc biệt, xuất sắc. Những gì anh ấy làm cho CLB là không thể tin nổi."

De Bruyne đã bỏ lỡ 33 trận mùa này, chủ yếu do chấn thương gân khoeo. Giờ đây, anh hoàn toàn khỏe mạnh, sẵn sàng giúp Man City chinh chiến các danh hiệu.

De Bruyne nói: "Đây là mùa giải hơi buồn vì tôi ngồi ngoài 6 tháng. Đôi khi tôi cảm thấy ổn, đôi khi lại cảm thấy khó chịu với chính cơ thể. Tôi đã cố gắng chuẩn bị tốt nhất để hoàn thành công việc, và hôm nay tôi đã thi đấu tốt."

Về cú hat-trick của Foden, De Bruyne nói: "Tôi không mong đợi mình phải nhường chỗ cho ai. Foden đã thi đấu xuất sắc, xứng đáng, nhưng điều đó cũng tạo động lực lớn cho tôi."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS