sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Luis Enrique tuyên bố quyết tâm trước trận lượt về tứ kết Champions League với Barca

Thứ ba, 16/04/2024 13:43 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

PSG phải làm khách trên sân Nou Camp trong hoàn cảnh bất lợi ở trận lượt về tứ kết Champions League với Barcelona

Luis Enrique tuyên bố quyết tâm trước trận lượt về tứ kết Champions League với Barca

PSG đặt mục tiêu lội ngược dòng sau khi thất bại 2-3 ở lượt đi tứ kết Champions League trước Barcelona. 90 phút ở lượt về sẽ là cuộc chiến khốc liệt giữa Luis Enrique và Xavi Hernandez.

Enrique đã phát biểu trước trận đấu quyết định. Trước thềm trận đấu, HLV người Tây Ban Nha dành nhiều lời khen ngợi đối thủ và đặt mục tiêu chiến thắng để giành vé vào bán kết.

HLV Barcelona nhận định Xavi sẽ có tương lai rạng rỡ, bất chấp quyết định rời câu lạc bộ sau mùa này.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng Xavi sẽ trở thành một HLV hàng đầu, kết quả đã nói lên điều đó", Enrique chia sẻ với Mundo Deportivo.

“Tôi đã chia sẻ rất nhiều với anh ấy. Tôi rất trân trọng những gì chúng tôi đã cùng nhau trải qua khi anh ấy là đội trưởng và tôi là HLV. Anh ấy đã hỗ trợ rất nhiều cho tôi và thể hiện mình một cách xuất sắc. Rất tuyệt vời, tôi sẽ rất xúc động vì tất cả những kỷ niệm ấy".

Ngoài ra, chiến lược gia 53 tuổi cũng tiết lộ chìa khóa để Barcelona giành vé vào bán kết: “Chúng tôi cần thay đổi. Tất cả đều rất khó khăn”, Enrique thừa nhận với người hâm mộ PSG:

“Chúng tôi muốn thi đấu dưới áp lực. Barcelona có thể chơi bóng dài với Lewandowski và tạo áp lực lớn. Kiểm soát và tận dụng các cơ hội phản công là bài toán khó. Tôi tin trận đấu sẽ rất hay ho, với các bàn thắng của cả hai đội. Chúng tôi đang bị dẫn trước một bàn thắng, nhưng tôi hy vọng sự căng thẳng sẽ khiến trận đấu hấp dẫn với người hâm mộ."

Sẽ rất thú vị khi xem liệu chiến thuật của Enrique có giúp Barca lọt vào bán kết Champions League hay không. Một chiếc vé vào bán kết sẽ chứng tỏ tất cả, đội nào và HLV nào chuẩn bị tốt hơn mới thành công.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS