sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Lời tuyên bố đầy tự tin của thế lực truyền thống Real Madrid trước ngày đại chiến với đương kim vô địch Man City tại Champions League

Thứ bảy, 16/03/2024 02:00 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Quý cụ Emilio Butragueno thừa nhận sức mạnh của đội bóng xứ Manchester nhưng nhấn mạnh Hoàng gia vẫn đủ khả năng giành vé vào bán kết.

Lời tuyên bố đầy tự tin của thế lực truyền thống Real Madrid trước ngày đại chiến với đương kim vô địch Man City tại Champions League

Tối 15/3, lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League mùa 2023/2024 đã diễn ra. Các trái bóng may rủi đã tạo nên màn đọ sức hấp dẫn giữa hai ông lớn Real Madrid và Man City - hai nhà vô địch gần đây nhất của đấu trường cúp C1 châu Âu.

Quý cụ Emilio Butragueno - nguyên cầu thủ đời đầu của Real và hiện giữ chức Giám đốc Quan hệ Thể chế - đã phát biểu với đài truyền hình Tây Ban Nha Movistar: "Man City là một tập thể cực kỳ nguy hiểm và chính là nhà vô địch Champions League, vậy nên chắc chắn chúng tôi đã hiểu rõ về họ. Tôi không cần giải thích thêm về sức mạnh khủng khiếp ấy".

"Dù vậy, chúng tôi vẫn mang thái độ tích cực, bởi Real Madrid có đủ thời gian chuẩn bị cho trận đấu. Được chơi trên sân Bernabeu ở lượt đi, chúng tôi cần có kết quả khả quan, và với sự cổ vũ nhiệt tình của các fan ruột, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra".

"Chúng tôi cần giành chiến thắng ở trận đầu, rồi bảo vệ kết quả đó ở lượt về. Hai trận cầu này chắc chắn sẽ mang tới những màn so tài hấp dẫn, thỏa mãn các khán giả. Ai cũng hiểu rõ Champions League có ý nghĩa thế nào với Real Madrid, với các tuyển thủ và với cộng đồng người hâm mộ của chúng tôi".

"Real Madrid ý thức rất rõ về thử thách cam go phía trước, nhưng chúng tôi tin mình có khả năng vượt qua, và hy vọng cùng các cổ động viên chung vui ăn mừng ngày lọt vào bán kết. Các cầu thủ sẽ chứng tỏ khát khao chinh phục danh hiệu vô địch lần thứ 15 trong lịch sử câu lạc bộ".

Man City của Pep Guardiola sẽ làm khách trên sân Bernabeu vào 9/4, rồi đón tiếp Real tại thánh địa Etihad một tuần sau đó.

Mùa trước Citizens đã loại khỏi cuộc chơi đoàn quân áo trắng sau trận hòa 1-1 trên sân khách và thắng 4-0 trong trận lượt về trên sân nhà, qua đó lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS