sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Liverpool đồng ý mượn trưởng tuyển trạch viên của Bournemouth

Thứ sáu, 22/03/2024 15:11 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Lữ đoàn đỏ thuê Mark Burchill từ Cherries

Liverpool đồng ý mượn trưởng tuyển trạch viên của Bournemouth

Theo tờ báo Anh, Liverpool đã đạt thỏa thuận mượn trưởng tuyển trạch viên Mark Burchill từ Bournemouth. Động thái này diễn ra chỉ vài ngày sau khi đội bóng thành phố cảng chiêu mộ giám đốc thể thao Richard Hughes cũng từ Cherries.

Mặc dù vẫn chưa ký hợp đồng chính thức, Burchill có thể là bổ sung mới nhất cho đội ngũ Liverpool, giúp họ chuẩn bị cho kỷ nguyên hậu Jurgen Klopp.

Liverpool mới đây cũng bổ nhiệm cựu giám đốc thể thao Bournemouth là Richard Hughes vào vị trí tương tự. Đây được xem là bước đi đầu tiên của giám đốc điều hành bóng đá Michael Edwards khi trở lại câu lạc bộ.

Burchill đóng vai trò then chốt trong các thương vụ chuyển nhượng của Bournemouth, giúp CLB này ký hợp đồng với Nathan Ake, David Brooks và Philip Billing.

Liverpool hy vọng với sự góp mặt của Burchill sẽ củng cố thêm năng lực tuyển dụng của mình. Burchill sẽ làm việc cùng trưởng tuyển trạch viên Barry Hunter và trưởng bộ phận tuyển dụng Dave Fallows của Liverpool.

Burchill từng là cầu thủ Scotland thi đấu cho Celtic và Portsmouth. Anh từng dẫn dắt CLB Livingston của Scotland một thời gian ngắn.

Việc chiêu mộ Burchill cho thấy nỗ lực mới của Liverpool nhằm củng cố đội ngũ phía sau cho thời kỳ hậu Klopp. Liverpool cần tập trung tìm kiếm những nhân tố chất lượng phục vụ cho HLV mới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS