sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Liverpool công bố ngày đặc biệt để tri ân Jurgen Klopp

Thứ sáu, 10/05/2024 19:16 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Liverpool tiết lộ kế hoạch tổ chức sự kiện chia tay để tôn vinh HLV Klopp, khi ông sắp kết thúc nhiệm kỳ gần 9 năm cùng đội bóng.

Liverpool công bố ngày đặc biệt để tri ân Jurgen Klopp

Với chỉ hai trận đấu còn lại với tư cách HLV Liverpool, sự ra đi của Jurgen Klopp đánh dấu kết thúc một chương quan trọng trong lịch sử Lữ đoàn Đỏ.

Mùa giải năm nay không phải là hành trình mà Liverpool kỳ vọng. Dù hy vọng thêm nhiều danh hiệu, đội bóng chỉ giành được một Cúp Liên đoàn và vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, điều đó không làm mất đi giá trị những gì Klopp đem lại cho Liverpool trong 9 năm qua.

Để tôn vinh những thành tựu đáng kể của Klopp ở Liverpool, CLB quyết định tổ chức một sự kiện đặc biệt để tri ân những đóng góp của ông tại Anfield.

Buổi lễ chia tay có tên "Một đêm cùng Jurgen Klopp và những vị khách đặc biệt", dự kiến diễn ra tại M&S Bank Arena của Liverpool vào thứ Ba, ngày 28/5. Diễn viên hài và CĐV cuồng nhiệt Liverpool John Bishop sẽ làm MC cho sự kiện.

Chương trình cũng có sự góp mặt biểu diễn của các ban nhạc nổi tiếng đến từ vùng Merseyside như Lightning Seeds và The Zutons.

Điểm nhấn của buổi lễ là phần đối thoại trực tiếp với Klopp do Peter McDowall của Liverpool TV dẫn dắt. Phần này hứa hẹn mang đến cái nhìn sâu sắc về những trải nghiệm và bài học của chiến lược gia người Đức trong thời gian dẫn dắt Liverpool.

Những CĐV cũng có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với Klopp, chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ từ hành trình ấn tượng của ông ở câu lạc bộ.

Trên trang web chính thức, Klopp chia sẻ: “Tôi rất phấn khởi và háo hức chờ đợi đêm đặc biệt này, nơi chúng ta cùng tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời và thưởng thức âm nhạc hay.”

“Tôi mong chờ được kết nối với những CĐV, linh hồn của CLB, cảm nhận sự đặc biệt và năng lượng mạnh mẽ trong tình yêu của họ dành cho Liverpool”.

Có thông tin cho biết kế hoạch diễu hành trên toàn thành phố để vinh danh Klopp đã bị hoãn lại theo mong muốn của ông. Ông muốn tránh các hoạt động ăn mừng công khai sau một mùa giải không đạt kỳ vọng của Liverpool.

Tuy nhiên, dự kiến buổi lễ chia tay vào ngày 28/5 tới sẽ là dịp để ăn mừng và tôn vinh di sản vĩ đại mà Klopp để lại ở Liverpool.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS