sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Liệu đã đến lúc Real đưa Courtois trở lại?

Thứ tư, 01/05/2024 09:21 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Có những nghi vấn về vị trí thủ môn chính của Lunin sau khi Real hòa Bayern 2-2

Liệu đã đến lúc Real đưa Courtois trở lại?

Thủ môn áo 13 của Real đã tiến bộ trong mùa này. Nhân cơ hội Courtois chấn thương dài hạn, anh được tin tưởng để trở thành người gác đền chính thức.

Đối đầu với sự cạnh tranh từ Kepa, Lunin thi đấu chuyên nghiệp, trở thành người hùng trong nhiều trận, đặc biệt là loạt luân lưu với Man City ở tứ kết Champions League mùa này.

Tuy nhiên, vẫn có lúc Lunin trông không thuyết phục lắm. Ví dụ như bàn thua trước Barcelona từ quả đá phải góc hay cú sút của Bernardo Silva ở bán kết lượt đi.

Không nên đổ lỗi hoàn toàn về Lunin cho bàn thua trước Bayern, bởi Sane có cú dứt điểm quá mạnh, bất ngờ. Nhưng với vị trí gần cột dọc, anh nên xử lý tốt hơn.

Courtois gặp chấn thương mới vào tháng 3 nhưng đã tập luyện trở lại. Ancelotti cho biết anh sẽ ra sân trở lại ở trận gặp Cadiz sắp tới. Đây là thử thách lớn để đánh giá sự bình phục của đầu gối anh.

Nhiều fan hy vọng Courtois sẽ trở lại khung gỗ khi Real tiếp đón Bayern ở lượt về. Với một thủ môn tầm cỡ như vậy, Real có thể hy vọng vào một màn trình diễn xuất sắc.

Nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Ancelotti. Với tính cách thận trọng, ông khó có thể đưa Courtois ra sân ngay trận đấu quan trọng này. Có thể ông sẽ áp dụng cách sử dụng Militao gần đây - chỉ đá các trận ít áp lực.

Câu chuyện thủ môn của Real sẽ rõ ràng hơn khi họ tiếp đón Bayern vào lúc 2h sáng thứ 5, ngày 9/5 tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS