sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Kobbie Mainoo bức xúc sau khi lập siêu phẩm gỡ hòa Liverpool

Thứ hai, 08/04/2024 05:52 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Kobbie Mainoo thất vọng khi Man United không giành trọn 3 điểm trước Liverpool

Kobbie Mainoo bức xúc sau khi lập siêu phẩm gỡ hòa Liverpool

Sau cuộc so tài căng thẳng ở vòng 4 Cúp FA, Man United và Liverpool tái đấu trên sân Old Trafford với kịch bản không kém phần hấp dẫn, khi hai đội phải chia điểm sau 90 phút với tỷ số hòa 2-2.

Chia sẻ sau trận, Kobbie Mainoo khẳng định cảm giác ghi bàn đầu tiên ở Old Trafford là "không thể tin được", nhưng vẫn cảm thấy thất vọng khi Man United để tuột mất chiến thắng do thủng lưới muộn từ chấm phạt đền.

"Thật thất vọng. Tôi nghĩ MU thi đấu rất tốt ở hiệp 2. Các cầu thủ mắc vài sai sót nhỏ, nếu khắc phục được thì sẽ thắng", Mainoo chia sẻ với Sky Sports.

Cầu thủ người Anh cho biết thêm: "Cảm giác khó tin khi lần đầu ghi bàn ở Old Trafford, và làm được điều đó trong trận gặp Liverpool còn đặc biệt hơn nữa. Nhưng chúng tôi đã không giành được 3 điểm, vấn đề lớn nhất là đó."

Liverpool thống trị hiệp 1 và vượt lên nhờ bàn của Luis Diaz. Trong khi đó, chủ nhà hoàn toàn bế tắc trước khung thành đối phương, thậm chí không thể dứt điểm trúng đích trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ giải lao, Bruno Fernandes gỡ hòa bằng pha sút xa ngoạn mục sau sai lầm của hậu vệ đối phương. Tiếp đó, Mainoo đưa MU lên dẫn trước bằng cú sút chéo góc tuyệt đẹp.

Để thua hai điểm trên sân nhà, Man United dần xa mục tiêu top 4 mùa này. Hiện họ đang kém đội xếp thứ 4 là 11 điểm.

Trong khi đó, sau trận hòa này, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 2 do kém hiệu số so với Arsenal.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS