sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Klopp ra đi, Liverpool có động thái cải tổ lớn trên tầng lãnh đạo

Thứ tư, 20/03/2024 07:58 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Liverpool sắp ký hợp đồng với Richard Hughes làm giám đốc thể thao mới, mở ra kỷ nguyên mới sau khi Klopp rời đi

Klopp ra đi, Liverpool có động thái cải tổ lớn trên tầng lãnh đạo

Theo nguồn tin, Liverpool sẽ sớm công bố chính thức việc bổ nhiệm Richard Hughes làm giám đốc thể thao mới. Đây là một phần trong kế hoạch cải tổ toàn diện của CLB khi Michael Edwards trở lại làm giám đốc điều hành.

Hiện Hughes đang là giám đốc thể thao của Bournemouth. Dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe, những đóng góp của Hughes được ghi nhận, giúp anh được thăng chức giám đốc kỹ thuật.

Liverpool chưa có giám đốc thể thao chính thức kể từ khi Julian Ward ra đi hồi mùa hè 2022. Trong thời gian đó, giám đốc điều hành Jordi Schmadtke phụ trách mảng chuyển nhượng để hỗ trợ Klopp. Các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè 2023 như Mac Allister, Szoboszlai, Endo hay Gravenberch đều do Schmadtke đảm nhiệm.

Với vai trò mới, Hughes được kỳ vọng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc định hướng tương lai đội hình Liverpool, nhất là lúc CLB đang trong giai đoạn chuyển giao sau sự ra đi của HLV huyền thoại Klopp vào cuối mùa.

Hughes cùng với Edward sẽ tạo nên trật tự quyền lực mới ở Anfield. NGười hâm mộ sẽ tò mò xem bộ đôi này ảnh hưởng thế nào tới chiến lược định hướng tương lai của CLB cả trên sân cỏ lẫn ngoài sân cỏ.

Hiện tại, Liverpool gần như mất cơ hội ăn 4 danh hiệu mùa này khi thất bại ở tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, việc đã có Carabao Cup cùng 2 đấu trường còn lại là Ngoại hạng Anh và Europa League khiến đội bóng vẫn còn cống hiến trong phần còn lại của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS