sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Klopp bảo vệ cầu thủ sau mâu thuẫn trên sân

Thứ bảy, 27/04/2024 22:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Klopp khẳng định không có vấn đề gì với Salah sau khi hai bên đã nói chuyện trong phòng thay đồ

Klopp bảo vệ cầu thủ sau mâu thuẫn trên sân

Liverpool vừa hòa 2-2 trước West Ham và có lẽ đã vẫy chào cuộc đua vô địch. Liverpool không những mất hy vọng vô địch mà còn chứng kiến cảnh Salah cãi vã với HLV Klopp ngay trên sân.

Sau trận, khi được hỏi về việc cãi vã với Salah, Klopp nói: "Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ, với tôi vấn đề đã xong."

Trong khi đó, Salah từ chối phỏng vấn và nói: "Nếu tôi mở miệng thì sẽ có một vụ nổ lớn."

Cụ thể, phút 81, Klopp và Salah đã cãi vã gay gắt. Salah tỏ ra bực tức hơn khi liên tục chỉ tay vào HLV, và chỉ dừng lại khi đồng đội can thiệp.

Có vẻ Klopp đang bảo vệ học trò cũng như hình ảnh của Liverpool, bởi đây là những trận cuối cùng của ông ở đây. Còn Salah, có lẽ tiền đạo người Ai Cập lại cho thấy sự đối lập hoàn toàn với HLV đã cộng tác gần 10 năm.

Ngoài ra, khi được hỏi về màn trình diễn của các cầu thủ, Klopp thất vọng cho rằng: "Rõ ràng là rất thất vọng. Ai cũng thấy chỉ có một đội xứng đáng chiến thắng. Đó là Liverpool với cơ hội tạo ra, sự kiểm soát bóng, với tất cả những gì chúng tôi đã làm."

"Đây là trận đấu khó khăn sau 4 trận trong 10 ngày, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã làm rất tốt. Chúng tôi lại để thủng lưới một bàn đáng tiếc và cần thêm vài cơ hội nữa. Dẫn trước 2-1 lẽ ra có thể kiểm soát trận đấu, nhưng giống như tôi đã nói, trong nhiều thời điểm chơi hay nhưng lại bỏ lỡ cơ hội."

"Đó là vấn đề của chúng tôi trong 4 tuần qua."

Với 1 điểm có được, Liverpool có thể coi như đã buông cuộc đua vô địch khi để lợi thế tuột dần vào tay Arsenal và Man City. Với những hình ảnh không đẹp trên sân, có lẽ Klopp sẽ có một kết thúc buồn khi rời Liverpool vào cuối mùa này.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS