sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Kane mở lòng sau bàn thắng trước Arsenal

Thứ tư, 10/04/2024 10:56 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Kane tiết lộ cảm xúc sau khi lập công từ chấm 11m ở lượt đi tứ kết Champions League với Arsenal.

Kane mở lòng sau bàn thắng trước Arsenal

Kane đã có một màn trình diễn đáng nhớ trong trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Arsenal tại lượt đi tứ kết Champions League. Anh ghi bàn từ chấm phạt đền và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Sau trận, Kane chia sẻ với TNT Sports về cách chơi của bản thân và đồng đội, cũng như phản ứng của cổ động viên Arsenal dành cho anh. Trước đây, Kane từng bị cổ động viên Pháo thủ chế giễu khi còn khoác áo Tottenham - kình địch của Arsenal. Tuy nhiên, Kane đánh giá họ đã có "sự tôn trọng nhẹ nhàng" đối với anh.

Khi được hỏi về cảm xúc ghi bàn vào lưới đối thủ cũ, Kane chia sẻ thêm: “Tôi biết không chỉ có người hâm mộ Bayern theo dõi trận đấu nên có thể có áp lực hơn một chút, nhưng đây vẫn là một trận cầu khó khăn bởi vì các cuộc đối đầu với Arsenal luôn mang lại nhiều thử thách.”

Trước trận, Bayern đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ tại London sẽ giúp cải thiện phong độ một cách nhất định. Riêng Kane, anh hiện đang có thành tích ấn tượng 15 bàn/20 lần đối đầu với Arsenal. Và chắc chắn anh sẽ tiếp tục nhắm tới việc ghi bàn vào lưới Pháo thủ vào tuần tới ở lượt về trên sân nhà Bayern.

Hiện Kane và Bayern vẫn đang hướng tới mục tiêu chinh phục danh hiệu đầu tiên cùng nhau mùa này. Lối đi duy nhất còn lại của họ là Champions League bởi Hùm xám đã bị đội dẫn đầu Bundesliga kéo cách 16 điểm và sớm bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức hồi tháng 11.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS