sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Kane không may mắn ở Bayern

Chủ nhật, 31/03/2024 14:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cần công bằng khi nhìn nhận Kane ở Bayern. Khi đội thua, các cầu thủ đều chịu trách nhiệm. Vấn đề lớn nhất của Kane có lẽ anh gặp thời điểm không thuận lợi.

Kane không may mắn ở Bayern

Sau trận thua Dortmund, Kimmich bày tỏ sự thất vọng với phong độ của đội, đặc biệt là hiệp 2. Anh cảnh báo Bayern có thể trắng tay nếu không cải thiện.

Kimmich nói đúng nhưng Bayern chưa bao giờ ổn định dưới thời Tuchel. Chính Kimmich cũng từng bị ghế dự bị. Vấn đề của Bayern tồn tại từ khi Tuchel dẫn dắt.

Bayern gần như trao chức vô địch cho Leverkusen sau thất bại trước Dortmund. Điều này là tin buồn với Kane, người muốn nếm trải cảm giác được nâng cúp. Nhưng điểm đến có vẻ vẫn sai.

Chính Kane cũng phải tự trách mình khi bỏ lỡ 2 cơ hội lớn. Ở phút 22 và 67, anh đánh đầu trượt cột dọc và ngoài khung thành từ quả đá phạt góc dù ở cự ly gần. Với bản năng, khó tin Kane lại bỏ lỡ. Ngày tệ hại của anh khép lại ở phút 88 khi bàn thắng không được công nhận vì việt vị.

Kane gặp đen hay là “Quạ đen”?

Là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất nhưng Kane chưa có danh hiệu lớn nào. Sau 15 năm, anh mới rời Tottenham để tìm vinh quang ở Bayern.

Bayern là nơi Kane có thể tỏa sáng. Nhưng đội bóng vẫn thiếu sự đoàn kết dưới thời Tuchel. Bayern quá nhân từ khi để Tuchel ở lại.

Kane có 37 bàn/36 trận, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nhưng thành tích cá nhân không bù đắp thất bại của đội. Không ai chê Kane kể từ khi anh đến Bayern. Có lẽ Kane không may mắn hoặc anh có tài nhưng đỉnh vinh quang luôn “né” anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS