sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Jude Bellingham: \'Tôi suýt ngã quỵ sau khi hiệp phụ kết thúc\'

Thứ năm, 18/04/2024 12:47 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Bellingham đã chia sẻ cảm xúc sau khi Real Madrid vượt qua Manchester City ở loạt đá luân lưu để lọt vào bán kết Champions League.

Jude Bellingham: \'Tôi suýt ngã quỵ sau khi hiệp phụ kết thúc\'

Jude Bellingham được coi là cầu thủ ảnh hưởng nhất Real mùa này sau khi anh chuyển từ Borussia Dortmund về hồi hè năm ngoái.

Anh là cầu thủ ghi bàn thứ hai ở La Liga với 16 bàn cùng 4 đường kiến tạo. Ở Champions League, tiền vệ trẻ này đã ghi 4 bàn và 4 đường chuyền thành bàn sau 8 trận.

Cầu thủ 20 tuổi là một trong 4 cầu thủ Real ghi bàn trong loạt đá luân lưu, giúp đội nhà loại nhà ĐKVĐ Man City.

Trong cuộc phỏng vấn với TNT Sports, Bellingham tiết lộ anh không thể mơ đến một khởi đầu tốt hơn ở Real. Anh hy vọng mọi thứ có thể kéo dài sau chiến thắng quan trọng trước Man City ở tứ kết Champions League.

"Tôi không thể mơ đến điều này, nó đã bắt đầu ra sao. Không chỉ về màn trình diễn và bàn thắng mà còn về cảm giác khoác áo CLB. Mỗi ngày đeo huy hiệu và cảm thấy vô cùng biết ơn. Hy vọng mọi thứ còn kéo dài và có thêm nhiều đêm thành công hơn nữa."

Khi được hỏi về ảnh hưởng của HLV Ancelotti, Bellingham khẳng định: "Điểm mạnh lớn nhất của chúng tôi là ông ấy cho phép cầu thủ chơi tự do."

"Một số đội có lối chơi cứng nhắc hơn nhưng điều đó khiến trận đấu thú vị và thách thức hơn. Tuy nhiên, thế mạnh lớn nhất của chúng tôi chính là sự xuất sắc tuyệt vời."

“Với tư cách là một người đàn ông, ông ấy mang đến sự bình tĩnh và tự tin cho cầu thủ. Trước trận đấu, tôi hỏi "thầy có mệt không?" và ông trả lời "Có, cậu cần phải ra sân kích thích tôi tỉnh táo". Đó chính là sự tự tin mà ông mang lại."

Khi được hỏi về áp lực khi đến Real, Bellingham khẳng định: "Bạn cần xem đó là trách nhiệm chứ không phải áp lực."

"Nếu muốn thành công ở câu lạc bộ lớn như Real, bạn phải sẵn sàng đối mặt với chỉ trích và sự chú ý của công chúng. Nếu đã ở đây, có nghĩa bạn đã sẵn sàng. Vì vậy, bạn cần tự tin vào quá trình này."

Laura Woods, Joleon Lescott và Rio Ferdinand bất ngờ trước sự trưởng thành và bình tĩnh của Bellingham qua câu trả lời.

Rio Ferdinand thậm chí còn đùa: "Bellingham là mẫu người mà bạn muốn con gái đưa về nhà!"

Sau chiến thắng Manchester City, Real sẽ gặp Bayern Munich ở bán kết lượt đi vào 30/4 trên sân nhà Bernabeu, trước khi tái đấu ở Allianz Arena vào 7/5.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS