sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Jude Bellingham đặt mục tiêu lớn tại La Liga mùa này

Thứ ba, 23/04/2024 06:26 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ngôi sao Jude Bellingham muốn giành cú ăn 3 danh hiệu mùa này sau những chia sẻ tại Giải thưởng Laureus

Jude Bellingham đặt mục tiêu lớn tại La Liga mùa này

Với phong độ thi đấu xuất sắc tại Real Madrid mùa giải đầu tiên, Jude Bellingham đã đoạt giải Triển vọng xuất sắc của năm tại Laureus.

Laureus là giải thưởng thể thao uy tín hàng năm dành cho các VĐV và đội bóng xuất sắc. Giải được lập năm 2000 bởi Nelson Mandela cùng các huyền thoại thể thao.

Sau khi đoạt giải, Bellingham bày tỏ hy vọng sẽ giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League cùng Real trước khi tới Euro 2024 với tuyển Anh.

Khi được hỏi về định nghĩa thành công, anh trả lời: “Thành công với tôi là chinh phục thêm nhiều danh hiệu. Hiện tôi có cơ hội giành cú đúp cùng Real cùng chức vô địch Euro cho Anh. Vì thế, thành công sẽ là đoạt cả 3 danh hiệu đó."

Tuần vừa qua thực sự rất điên rồ. Thành thật mà nói, tôi rất mệt. Vì vậy, hãy thông cảm nếu vẻ ngoài của tôi trông có vẻ như vậy. Tuy nhiên, tôi thực sự tự hào khi nhận được giải thưởng này và hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra nhiều kỷ niệm hơn nữa cùng Real Madrid và tuyển Anh trong tương lai.

Jude Bellingham là hy vọng lớn của Real Madrid trong việc giành các danh hiệu mùa này khi anh đóng góp 21 bàn, trong đó có 17 bàn tại La Liga. Anh là người ghi bàn quyết định tại El Clasico giúp Real lội ngược dòng trước Barca.

Ngoài Bellingham, Novak Djokovic, Aitana Bonmati và Simone Biles cũng đoạt các giải thưởng quan trọng tại Laureus năm nay.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS