sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Jamie Redknapp chỉ ra cầu thủ thất vọng nhất của MU trước Bournemouth

Chủ nhật, 14/04/2024 04:39 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Anh Jamie Redknapp rất thất vọng với một ngôi sao của Man Utd trong trận hòa Bournemouth.

Jamie Redknapp chỉ ra cầu thủ thất vọng nhất của MU trước Bournemouth

Man Utd tiếp tục không thắng trong 4 trận gần nhất sau khi bị Bournemouth cầm hòa 2-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Với 1 điểm có được, "Quỷ đỏ" mất vị trí thứ 6 vào tay Newcastle, đội vừa đánh bại Tottenham.

Trong trận gặp Bournemouth, hầu hết các ngôi sao Man Utd đều thi đấu dưới sức, đặc biệt Casemiro khi cầu thủ Brazil mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thứ 2 của chủ nhà.

Sau trận, cựu cầu thủ Anh Jamie Redknapp chỉ trích thẳng thừng Casemiro với màn trình diễn thất vọng. Redknapp nói: "Casemiro có thể thấy vấn đề mà vẫn quyết định đi bộ? Sao anh ấy đi bộ trong tình huống đó? Mọi thứ diễn ra rất nhanh!"

Nghĩ xem, Rodri hay Declan Rice, hai trong số tiền vệ phòng ngự hàng đầu, liệu có đi bộ trong tình huống đối mặt một-một như vậy không? Tại sao Casemiro không suy nghĩ \'Mình cần áp sát và hỗ trợ đồng đội\'? Kambwala mới 19 tuổi, còn anh ấy thì dày dặn kinh nghiệm, từng vô địch Champions League!

Anh ấy vẫn cứ đi bộ, sau đó mới quyết định chạy. Nếu chịu khó chạy ngay từ đầu hoặc tăng tốc một chút thì đã cản phá được bàn của Kluivert rồi."

Cựu cầu thủ Anh nói thêm: "Hôm nay tôi có xem Casemiro thi đấu, và đã theo dõi anh ấy nhiều năm. Casemiro là một trong những tiền vệ phòng ngự yêu thích của tôi trên thế giới, tôi rất thích xem anh chơi bóng. Nhưng hôm nay thì khác, khi tôi nhìn anh thi đấu, trông giống như đang chơi ở một trận giao hữu.

Casemiro thi đấu giống như đang chơi trong một trận đấu vui vẻ, kiểu có cả người nổi tiếng vào sân vậy. Đây là Ngoại hạng Anh đấy! Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm, và đây không phải là vấn đề kỹ thuật mà chỉ là chạy thôi.

Đây chính là điều tôi lo ngại với Kobbie Mainoo. Cậu ấy có tất cả, tương lai rộng mở, nhưng để vươn lên đỉnh cao, cậu ấy cần những hình mẫu lý tưởng tuyệt vời. Cậu ấy cần ai đó để noi gương.

Nhưng hiện tại, Casemiro không phải là tấm gương tốt. Như tôi nói, tôi rất hâm mộ anh ấy, nhưng màn trình diễn hôm nay không đủ tốt. Nếu chịu khó chạy, anh ấy đã ngăn chặn được bàn thua.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS