sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Inter Miami thất bại trước Monterrey, Messi nhận đòn "đá xoáy"

Thứ năm, 11/04/2024 12:57 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Inter Miami không thể tạo bất ngờ trước Monterrey. Thậm chí đối thủ còn chế giễu Messi sau trận

Inter Miami thất bại trước Monterrey, Messi nhận đòn

Messi trở lại đội hình Inter Miami ở lượt về vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup gặp Monterrey. Tuy nhiên sự xuất hiện của siêu sao người Argentina không giúp Miami có vé vào bán kết.

Miami bước vào trận lượt về với lợi thế 2-1, nhưng mọi thứ chỉ tồi tệ hơn. Monterrey hạ gục Messi và ghi 3 bàn giành chiến thắng chung cuộc 5-2.

Brandon Vazquez mở tỷ số cho Monterrey trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Germán Berterame và Jesús Gallardo mỗi người thêm một bàn, chấm dứt hy vọng của Miami.

Thậm chí Jordi Alba còn bị đuổi sân ở cuối hiệp 2, khiến Miami phải chơi 10 người. Diego Gomez ghi bàn danh dự cho Miami từ quả đá phạt của Messi.

Tổng thể đây là thất bại nặng nề của Messi và các đồng đội. Monterrey kiểm soát hoàn toàn thế trận với 9 cú sút trúng đích, trong khi Miami chỉ có 2 lần dứt điểm.

Thậm chí sau trận, trang mạng xã hội của Monterrey còn đăng dòng chữ "SIUUU" nhằm ám chỉ Messi. Ai cũng biết SIUUU là cử chỉ ăn mừng của Ronaldo - kình địch lớn nhất của siêu sao người Argentina.

Ở vòng trước, huấn luyện viên Martino và các học trò từng ẩu đả với thành viên ban huấn luyện đội bóng Mexico. Đây có thể là lý do khiến Monterrey có thành kiến với Messi và Inter Miami. Sau trận, Inter Miami bị Concacaf phạt vì để mất an ninh.

Thất bại trước Monterrey kéo dài chuỗi trận không thắng của Miami lên con số 5. Các CĐV dần mất kiên nhẫn với HLV Martino. Ở lượt đấu tiếp theo, Inter Miami gặp Sporting KC. Đây là cơ hội tốt để Messi giúp đội bóng Mỹ tìm lại mạch chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS