sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại Roy Keane có cuộc thương thảo về vai trò HLV đội tuyển Ireland

Thứ năm, 28/03/2024 18:32 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Manchester United và ĐTQG Ireland, Roy Keane đã có cuộc đàm phán với Liên đoàn bóng đá Ireland (FAI) về vị trí huấn luyện viên trưởng đang trống sau khi FAI quyết định chia tay HLV Stephen Kenny.

Huyền thoại Roy Keane có cuộc thương thảo về vai trò HLV đội tuyển Ireland

Roy Keane đã có nhiều cuộc họp với FAI trong quá trình tìm kiếm HLV mới cho đội tuyển Ireland.

Cựu đội trưởng MU và Ireland, hiện 52 tuổi, từng 67 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Sau khi giải nghệ, ông trở thành HLV và gặt hái thành công ở Sunderland, nhưng chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi rời Ipswich Town năm 2011.

Keane từng làm trợ lý HLV cho đội tuyển Ireland dưới thời Martin O’Neill từ 2013 đến 2018. Gần đây có thông tin cho biết Keane nằm trong danh sách ứng viên sáng giá mà FAI nhắm tới sau quyết định chia tay HLV Stephen Kenny.

Keane và FAI đã tổ chức 3 cuộc họp riêng để bàn về vị trí HLTV. Theo tiết lộ lần đầu của Irish Examiner, một cuộc hẹn tiếp theo dự kiến sẽ được xác nhận vào tháng 4.

Đồng đội cũ của Keane ở MU là John O’Shea hiện đang làm HLVTTQG Ireland. Dù O\'Shea cũng không giấu mong muốn làm việc lâu dài cho ĐTQG, nhưng có thông tin cho biết anh có nhiều khả năng sẽ quay lại vai trò HLV thể lực như trước.

Trước đó vào năm 2021, Keane đã từ chối cơ hội trở lại dẫn dắt Sunderland. Trong một chương trình, ông giải thích mình thích công việc huấn luyện đội tuyển quốc gia hơn vì không phải đối mặt với ban lãnh đạo CLB hay học viện trẻ hàng tuần.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS