sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huyền thoại Real nói Messi chỉ hơn Ronaldo ở điểm không ai bắt kịp được

Thứ sáu, 05/04/2024 20:48 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Đặc điểm không thể sao chép của Lionel Messi khiến anh là GOAT, theo lời cựu hậu vệ Real Madrid

Huyền thoại Real nói Messi chỉ hơn Ronaldo ở điểm không ai bắt kịp được

Cựu hậu vệ Real Madrid, Sergio Canales khẳng định Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử nhờ thành tích không ai làm được trong 15-20 năm qua.

Canales nói với FIFA về điều làm Messi đặc biệt: "Ngoài Cristiano Ronaldo, điều làm anh ấy khác biệt là thành tích gần như không thể lặp lại trong 15-20 năm qua ở cấp độ tuyệt vời nhất."

"Chỉ hai người duy trì phong độ ở cấp độ cao nhất, giành hết danh hiệu này đến danh hiệu nọ và giành vị trí số 1 về bàn thắng, kiến tạo hàng năm. Họ còn dẫn dắt đội giành nhiều chức vô địch."

"Sự bình tĩnh và cá tính vượt xa kỹ thuật, thể hình. Bạn biết họ sẽ có mặt khi cần thiết, giúp đồng đội yên tâm. Đó là lý do tôi coi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Duy trì phong độ và đam mê như vậy 15 năm là điều không thể!"

Canales còn nói: "Với tôi, Messi chắc chắn là cầu thủ hay nhất lịch sử. Đối với một ngôi sao như anh ấy, đến MLS chơi cho Inter Miami là điều hết sức ý nghĩa với cả giải đấu lẫn đồng đội."

"Đó là bước phát triển rất quan trọng. Tại Mexico, các CLB đều mong muốn phát triển, chứ không chỉ là sự xuất hiện của tôi. Về sau là World Cup Câu lạc bộ, nơi các đội được đối đầu với những đối thủ hàng đầu thế giới. Cả MLS và Liga MX đều đang phát triển nhanh."

Monterrey đánh bại Inter Miami 2-1 ở lượt đi tứ kết CONCACAF Champions League. Họ hy vọng Messi sẽ trở lại sau chấn thương cho trận lượt về ngày 10/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS