sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Hùng hồn trước thử thách Real Madrid

Thứ ba, 09/04/2024 12:54 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Pep Guardiola và Man City sẵn sàng cho trận chiến

Hùng hồn trước thử thách Real Madrid

Pep Guardiola và Man City đã sang Madrid, sẵn sàng cho trận đấu khó khăn ở tứ kết Champions League. Pep tự tin hai đội có sức mạnh tương đương và chiến thắng 5-1 mùa trước không phải là thước đo.

Pep nói: "Chúng tôi không thể chỉ kiểm soát trận đấu, mà phải tấn công để ghi bàn. Đối thủ là Real Madrid nên rất khó kiểm soát trận đấu. Chúng ta phải áp đặt lối chơi của mình."

"Họ chơi pressing rất mạnh nên chúng ta cần chuyền bóng tốt. Sức mạnh tấn công của Real với Rodrygo, Bellingham, Valverde, Vinícius rất đáng sợ."

Pep tin Man City có thể bảo vệ được cúp: "Chúng tôi tin mình có thể làm được điều đó. Trở lại tứ kết sau mùa giải trước thật tốt cho chúng tôi.”

Pep nói chiến thắng 5-1 mùa trước khó lặp lại: “Rất khó đánh bại Real hai lần theo cùng cách. Đánh bại họ một lần đã khó, hai lần liên tiếp gần như không thể. Họ học hỏi và có niềm tự hào riêng."

Pep cũng nhấn mạnh sự nguy hiểm của Bellingham. Trong mùa giải đầu ở Real, Bellingham đã ghi 20 bàn, trong đó có 6 bàn ở vòng bảng.

Pep nói: “Bellingham đã gây ấn tượng khi mới 17 tuổi đá với Man City trước đó. Không chỉ kỹ năng mà cả trí tuệ của cậu ấy cũng đáng sợ. Hiện tại Bellingham đang ở Real và có HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt."

Man City sẽ thiếu Walker và Ake. Real đóng mái sân vận động với 85.000 chỗ ngồi để tạo áp lực cho đối thủ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS