sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Hoàng mang cầu thủ Indonesia thi đấu trận Chung kết Champions League

Thứ năm, 09/05/2024 15:14 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trong đội hình Dortmund dự trận bán kết Champions League vừa qua có sự xuất hiện của 1 cầu thủ mang dòng máu Indonesia

Hoàng mang cầu thủ Indonesia thi đấu trận Chung kết Champions League

Dortmund đánh bại PSG để vào chung kết Champions League 2023-2024. Trận bán kết thu hút sự chú ý của người hâm mộ Indonesia bởi sự xuất hiện của Ian Maatsen - cầu thủ gốc Indonesia của Dortmund.

Theo tờ Okezone của Indonesia, thông tin về Maatsen không được chia sẻ đầy đủ do một số hạn chế.

Hai mùa giải gần đây, Maatsen thăng hoa trong sự nghiệp. Mùa trước, anh đá 39 trận cho Burnley tại Championship, góp 4 bàn và 6 kiến tạo, giúp Burnley lên Premier League.

Phong độ xuất sắc giúp Maatsen được Chelsea triệu hồi mùa này. Tuy nhiên, anh hiếm khi đá chính cho Chelsea nửa đầu mùa.

Nhận thấy tiềm năng của Maatsen, Dortmund đã nhanh chóng mượn anh. Anh trở thành hậu vệ cánh trái chủ lực dưới sự dẫn dắt của HLV Edin Terzic.

Maatsen đã có 14 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, 1 bàn và 2 kiến tạo. Tại Champions League, anh góp mặt trong 6 trận loại trực tiếp của Dortmund, ghi bàn giúp đội vào bán kết.

Dù thi đấu tốt cho Dortmund, Maatsen vẫn chưa được lên đội tuyển Hà Lan. Hiện anh chỉ chơi cho đội U21 Hà Lan. Nếu không có cơ hội lên ĐTQG Hà Lan, Maatsen có thể trở thành trụ cột cho ĐTQG Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS