sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

HLV và CĐV Dortmund bức xúc với các quyết định của trọng tài

Thứ năm, 02/05/2024 14:03 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trọng tài Anthony Taylor bị chỉ trích gay gắt sau những quyết định gây tranh cãi trong trận bán kết Champions League giữa Dortmund và PSG.

HLV và CĐV Dortmund bức xúc với các quyết định của trọng tài

Dortmund giành chiến thắng 1-0 trước PSG trong một trận đấu mà đội bóng Đức chơi áp đảo. Tuy nhiên, đội chủ nhà có thể có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nữa nếu ông Anthony Taylor không có những quyết định gây tranh cãi.

Đầu tiên là tình huống Jadon Sancho bị hậu vệ Marquinhos cản phá trong vòng cấm nhưng ông Taylor vẫn cho trận đấu tiếp tục. Đỉnh điểm là pha tiền đạo Niclas Fullkrug bị hậu vệ Nuno Mendes đẩy ngã khi đang có cơ hội dứt điểm cận thành, nhưng vị trọng tài người Anh không thổi phạt đền.

Ngay sau trận đấu, ông Taylor bị nhiều người chỉ trích trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng ông Taylor nên cải thiện phong độ hoặc chỉ nên bắt các trận đấu nhỏ, có ý kiến còn trêu đùa rằng PSG đã trả nhiều tiền để ông Taylor tạo điều kiện cho họ.

Đây không phải lần đầu tiên ông Taylor gây tranh cãi với các quyết định của mình. Trước đó, ông từng bị BLĐ Nottingham Forest phản ứng gay gắt trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS