sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Tottenham \'mỉa mai\' cuộc đua top 5 của MU

Thứ ba, 02/04/2024 08:23 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cuộc cạnh tranh vé dự Champions League đang rất quyết liệt, HLV Tottenham châm chọc Man Utd bằng lời đùa cợt thông minh với Man City.

HLV Tottenham \'mỉa mai\' cuộc đua top 5 của MU

Ange Postecoglou hy vọng dẫn dắt Tottenham giành vé Champions League mùa tới. Huấn luyện viên Tottenham, Ange Postecoglou, có lời châm chọc tinh tế với Manchester United.

Mùa giải còn ít hơn 2 tháng, mọi thứ trở nên hấp dẫn. 5 đội đầu bảng có cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới. Tottenham đang xếp thứ 5 đủ điều kiện vượt vòng loại.

Tuy nhiên, phía sau là Man United, đang rất khao khát bám đuổi dù kém 8 điểm. Postecoglou dường như cho rằng mọi nỗ lực của MU sẽ vô ích.

Phát biểu trước trận gặp West Ham, huấn luyện viên người Úc nói: "Bạn có thấy chúng tôi thách thức Man City không? Không phải. Họ chỉ hơn chúng tôi 8 điểm thôi. Nếu có khoảng cách 8 điểm, bạn có nghĩ chúng tôi có thể bắt kịp Man City hay Man United có thể bắt kịp chúng tôi? Điều quan trọng với tôi là chúng tôi muốn kết thúc mùa giải mạnh mẽ.”

Một điểm nổi bật của Tottenham dưới thời Postecoglou là khả năng lội ngược dòng để thắng trận. Chiến thắng ngược dòng hôm thứ Bảy trước Luton là lần thứ 6 mùa này Tottenham thắng sau khi bị dẫn trước.

Mặc dù đây có thể không phải cách tiếp cận bền vững nhưng Postecoglou khẳng định nó thể hiện tinh thần phục hồi mạnh mẽ của đội.

HLV Postecoglou nói thêm: "Các đội của tôi trước đây thường có thương hiệu lật ngược tỷ số hoặc thắng muộn. Khi quyết chí chơi theo một cách, điểm số gần như không còn quan trọng. Dù thắng hay thua, chúng tôi không thay đổi cách chơi. Điều đó giúp cầu thủ dễ tìm ra giải pháp hơn."

Cả Tottenham và MU còn 9 vòng đấu. Khoảng cách 8 điểm không quá lớn, nhưng nếu Tottenham giữ phong độ hiện tại, MU khó tạo bất ngờ trong giai đoạn cuối mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS