sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Tottenham chỉ ra yếu tố then chốt khi tuyển quân

Thứ bảy, 06/04/2024 06:49 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ông Postecoglou khẳng định không cần những cầu thủ chỉ quan tâm tới việc chơi Champions League

HLV Tottenham chỉ ra yếu tố then chốt khi tuyển quân

HLV người Úc gần đây nhấn mạnh ông không tập trung nhiều vào mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới. Điều quan trọng là phải thấy được sự tiến bộ của đội bóng từ bây giờ đến hết mùa.

Khi được hỏi về các cầu thủ sẽ quyết định ở lại hay đi dựa trên việc đội có chơi Champions League mùa tới, ông Postecoglou nói thẳng: "Tôi không muốn những cầu thủ đó ở lại đội bóng."

Giải thích quan điểm của mình, chiến lược gia người Úc cho biết: "Bởi vì họ không thực sự muốn đến Tottenham mà chỉ muốn chơi cho một CLB có mặt tại Champions League."

"Tôi đã ký hợp đồng với Micky van de Ven năm ngoái, cậu ấy thi đấu không tệ chút nào phải không? Và lúc đó liệu chúng tôi đã có vé dự Champions League hay chưa? Tôi không muốn những cầu thủ với tư duy đó," HLV 58 tuổi khẳng định.

"Đó là một trong những điều tôi muốn làm rõ với các cầu thủ: Tại sao bạn lại muốn đến Tottenham? Bởi vì nếu bạn chỉ muốn cạnh tranh ở cấp độ cao nhất châu Âu và đó là tất cả những gì bạn muốn, bạn sẽ không chọn CLB này; bạn sẽ chỉ muốn đến với một đội bóng đã có vé Champions League," ông Postecoglou nhấn mạnh.

"Tôi muốn những người đến Tottenham phải hiểu thử thách mà CLB phải đối mặt. Spurs khác các đội khác ở chỗ chúng tôi chưa có được bất kỳ thành công cụ thể nào trong một thời gian dài," chiến lược gia người Úc chia sẻ thêm.

Hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 5 với 57 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa 2 điểm nhưng còn một trận chưa đấu. Họ sẽ tiếp đón Nottingham vào lúc 0h00 thứ Hai (8/5).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS