sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

HLV Ten Hag thừa nhận sự thật về quyết định VAR có lợi cho MU hòa

Chủ nhật, 14/04/2024 03:39 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV trưởng MU đưa ra nhiều bình luận sau trận hòa Bournemouth, đặc biệt về quyết định của VAR

HLV Ten Hag thừa nhận sự thật về quyết định VAR có lợi cho MU hòa

Sáng 14/4, MU làm khách khó khăn trước Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ ra về với 1 điểm sau trận hòa chủ nhà tại Vitality. Có nhiều tranh cãi xung quanh các quyết định được cho là có lợi cho MU, giúp họ có điểm trong một ngày chơi tồi tệ.

Trả lời phóng viên TNT Sports, HLV Ten Hag đưa ra nhiều bình luận về trận đấu, kết quả và sự phẫn nộ của cổ động viên cho rằng MU được hưởng lợi rõ rệt từ VAR.

Ông nói: "Tôi ở trong phòng thay đồ lâu và các cầu thủ có động lực cao, nhưng chúng tôi tổ chức chơi không tốt, mất bóng ở những nơi không nên".

"Chúng tôi biết phải giành chiến thắng để cạnh tranh những vị trí đầu bảng. Bạn thấy trận đấu, hiệp 1 chúng tôi gặp khó khăn, Maguire cũng vậy nhưng vượt qua được vì chúng tôi cần anh ấy".

"Hiệp 2 tốt hơn, tốt là chúng tôi đã chiến đấu quyết liệt để lội ngược dòng hai lần. Tinh thần đồng đội rất tốt. Cuối cùng, mọi thứ có thể bình tĩnh hơn để tạo thêm cơ hội".

Ten Hag nói về quả phạt đền của Bournemouth bị hủy: "Rõ ràng đó không phải là quả phạt đền. Trong bốn trận gần đây, chúng tôi để thủng lưới ba quả phạt đền gây tranh cãi. Trận này cũng gây tranh cãi".

Ten Hag về Bruno Fernandes: "Ghi hai bàn, rất sáng tạo. Anh ấy mang nhiều năng lượng cho đội với vai trò đội trưởng. Chúng tôi hài lòng với điều đó. Tất cả đều thất vọng nhưng anh ấy thể hiện cảm xúc đó. Chúng tôi phải giành chiến thắng các trận sắp tới, gần đây để tuột quá nhiều điểm không đáng có".

Rõ ràng, MU may mắn khi không thua Bournemouth, chưa kể "lợi thế" từ VAR. Trận này, MU chơi thực sự tệ, việc có được 2 bàn để cầm hòa là may mắn lớn với Quỷ đỏ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS