sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

HLV Ten Hag buồn khi MU hòa Burnley, McTominay dính chấn thương

Chủ nhật, 28/04/2024 11:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Không chỉ không thắng, MU còn mất McTominay vì chấn thương trong trận hòa Burnley ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag buồn khi MU hòa Burnley, McTominay dính chấn thương

MU bị Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh tối 27/4. Trong trận này, Quỷ Đỏ còn chịu tổn thất lớn khi McTominay phải rời sân hiệp 2 vì chấn thương.

Khi được hỏi về McTominay, HLV Ten Hag nói: "Chúng tôi đang đánh giá mức độ chấn thương. Không biết cậu ấy có thể quay lại gặp Crystal Palace đầu tháng 5 không."

"Tôi nghĩ đó là chấn thương chuyển biến quá nhanh. Các bạn cũng thấy cậu ấy gặp vấn đề và chúng tôi cần đánh giá thêm trước khi đưa ra kết luận."

Việc McTominay dính chấn thương khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ lo lắng. Đây là thời điểm quan trọng với MU khi đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới và chuẩn bị cho trận Chung kết FA Cup gặp Man City.

Mùa này, McTominay là cầu thủ ghi bàn thứ 3 của MU với 7 pha lập công ở Ngoại hạng Anh, ngang Rashford và Garnacho. Chỉ xếp sau Hojlund (8 bàn) và Bruno (10 bàn).

Trước McTominay, MU đã mất nhiều trụ cột như Martinez, Varane, Lindelof, Evans, Kambwala, Shaw, Malacia. HLV Ten Hag buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ.

Chấn thương của McTominay cũng khiến đội tuyển Scotland lo lắng, trong bối cảnh EURO 2024 đang đến gần. Trước đó, anh có màn trình diễn ấn tượng giúp Scotland giành vé dự vòng chung kết.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS
Trực tiếp Real Madrid 0-0 Granada: Joselu ra sân Trực tiếp Real Madrid 0-0 Granada: Joselu ra sân
Trong trận đấu mang tính thủ tục, HLV Carlo Ancelotti đã đưa Joselu vào đội hình xuất phát. Cầu thủ này đã thi đấu ấn tượng trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Man City.