sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

HLV Luis Enrique: "PSG sẽ thắng Barca ở trận lượt về"

Thứ năm, 11/04/2024 06:57 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ông Luis Enrique tự tin PSG sẽ lật ngược thế cờ để đánh bại Barcelona sau thất bại 2-3 ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này.

HLV Luis Enrique:

Luis Enrique xuất hiện trước báo giới khá căng thẳng sau trận thua 2-3 trước Barca. Ban đầu ông thể hiện sự tức giận nhưng sau đó vẫn giữ bình tĩnh, chúc mừng đối thủ và cảnh báo PSG sẽ lật ngược tình thế ở lượt về.

HLV người Tây Ban Nha nói: "Tất nhiên mọi trận thua đều đau đớn và tồi tệ, nhưng tôi nghĩ PSG đã thi đấu tốt trước Barca. Chúng tôi sẽ chỉ thay đổi những gì cần thiết và luôn đánh giá cao ý nghĩa của các trận cầu tầm cỡ."

"Chúng tôi sẽ tới Barcelona với rất nhiều khát khao chiến thắng. Đó là cái nhìn tích cực. Chúc mừng Barca nhưng PSG sẽ giành chiến thắng trận tới. Đấy là trận chung kết với CLB và tôi tin vào đội."

Luis Enrique từ chối bình luận về màn trình diễn của Mbappe khi tiền đạo Pháp bị hàng thủ Barca kiểm soát.

Tiếp đó, ông khẳng định PSG xứng đáng giành chiến thắng và Barca không nhất thiết phải là ứng cử viên vô địch, ngay cả khi giành chiến thắng ở lượt đi và có lợi thế sân nhà.

HLV 53 tuổi nói thêm: "Chúng tôi sẽ đến Barcelona để chiến đấu. Tôi không bao giờ coi đối thủ là ứng cử viên vô địch, bất kể họ là ai. Ở các giải đấu cấp cao, đó là cách tôi nhìn nhận. Và tôi vẫn tin PSG sẽ đến Barcelona để giành chiến thắng."

"Tôi lặp lại, chúng tôi đáng lẽ đã có thể thắng trận này. Bóng đá phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ và hy vọng những chi tiết đó sẽ giúp ích cho chúng tôi ở lượt về."

Trận lượt về giữa Barca và PSG diễn ra lúc 2h00 ngày 17/4. Sau thất bại 2-3 ngay trên sân nhà, đoàn quân của Luis Enrique cần làm rất nhiều để giành vé vào bán kết.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS