sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

HLV Guardiola: "Rất may mắn khi đánh bại Nottingham Forest"

Thứ hai, 29/04/2024 10:57 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Pep Guardiola bình luận sau chiến thắng trước Nottingham Forest

HLV Guardiola:

Man City giành chiến thắng mong manh 2-0 trước Nottingham Forest. Họ may mắn không bị thủng lưới bởi các cú dứt điểm yếu ớt của tiền đạo Chris Wood và hậu vệ Murillo đội khách.

HLV Pep Guardiola cho biết Man City phải chịu trách nhiệm về sự lãng phí cơ hội của mình.

Chia sẻ với báo giới, ông nói: "Có lúc chúng tôi gặp khó khăn. Hôm nay Man City rất may mắn đánh bại Nottingham Forest, cũng nhờ mặt sân khô ráo khiến đối thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội."

Pep Guardiola thừa nhận Man City còn kém xa so với màn trình diễn tốt nhất trước Forest. "Thật khó khăn. Mùa trước chúng tôi hòa nhưng chơi hay hơn nhiều so với hôm nay. Chúng tôi biết hoàn cảnh trận đấu, đội nhà rất may mắn. 30 phút cuối, chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Khi Kovacic vào sân thì chúng tôi chơi tốt hơn", ông nói thêm.

Man City có thể phải thiếu thủ môn Ederson do chấn thương vai phải rời sân ở hiệp 1. Guardiola nói: "Cậu ấy trông không ổn chút nào. Ngày mai sẽ gặp bác sĩ."

Man City đã thắng 5 trận liên tiếp tại Ngoại hạng. 4 chiến thắng nữa sẽ giúp họ vô địch lần thứ 6 dưới thời Pep. "Các cầu thủ rất giỏi nhưng gặp nhiều khó khăn. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn với bàn thắng thứ 2 giúp nắm thế trận, nhưng có lúc đối phương chơi hay hơn nhiều so với chúng tôi", Guardiola bình luận thêm.

Với chiến thắng này, Man City rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống 1 điểm, vẫn còn 1 trận chưa đấu. Họ còn đá các trận sân nhà gặp Wolves và West Ham, sân khách đối đầu Fulham và Tottenham. Trong khi Arsenal phải tiếp Bournemouth, Man United và Everton.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS