sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

HLV Arteta vô cùng hài lòng sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Chelsea

Thứ tư, 24/04/2024 06:28 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ông Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi Arsenal sau chiến thắng thuyết phục trước Chelsea, giúp đội bóng giữ vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

HLV Arteta vô cùng hài lòng sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Chelsea

Sau trận đấu rạng sáng 24/4, HLV Arteta tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi Arsenal đè bẹp Chelsea 5-0, củng cố vị trí dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

Rõ ràng Pháo Thủ đã thể hiện phong độ ấn tượng, áp đảo hoàn toàn Chelsea ở hiệp 2 và liên tục chọc thủng lưới đối phương. Đây là sự trở lại mạnh mẽ của Arsenal sau 2 trận thua trước Bayern ở Champions League và Aston Villa tại sân Emirates.

Sau trận đấu, HLV Arteta chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với số bàn thắng ghi được cũng như việc giữ sạch lưới, một lần nữa cho thấy sự ổn định của đội bóng."

"Hiệp 1 chúng tôi thiếu kỷ luật, đặc biệt là trong khâu xử lý bóng và bảo vệ khu cấm địa. Sang hiệp 2 tôi yêu cầu các cầu thủ tập trung hơn, nhờ vậy tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn."

Khi được hỏi về vai trò của mình trong việc dẫn dắt Arsenal vượt qua những trận cầu then chốt sắp tới, Arteta khẳng định:

"Điều tôi muốn là các cầu thủ có thể tự quản lý bên trong phòng thay đồ, mỗi người hiểu rõ mục tiêu chung và rất hăng hái theo đuổi điều đó. Ngay cả những cầu thủ ít được ra sân cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đoàn kết cả đội. Vai trò của tôi là liên tục đặt ra yêu cầu, thách thức và củng cố niềm tin cho họ."

Không chỉ Arteta, Leandro Trossard cũng gọi đây là một đêm hoàn hảo của Arsenal.

Pháo thủ sẽ chạm trán Tottenham vào cuối tuần này. Câu hỏi đặt ra là liệu họ có duy trì được ngôi đầu bảng hay không.

Hiện tại, sau 34 trận Arsenal có 77 điểm, hơn Liverpool 3 điểm và Man City 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1-2 trận.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS