sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Ancelotti thông báo tin vui, trụ cột Real Madrid trở lại sau 8 tháng chấn thương

Thứ bảy, 13/04/2024 01:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận gặp Mallorca ở vòng 31 La Liga, HLV Carlo Ancelotti đưa ra những thông tin tích cực về tình hình lực lượng của Real Madrid.

HLV Ancelotti thông báo tin vui, trụ cột Real Madrid trở lại sau 8 tháng chấn thương

Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình chinh phục La Liga trong trận đối đầu Mallorca tại vòng 31, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4. Tham gia buổi họp báo trước chuyến làm khách đến Estadi de Son Moix, HLV Carlo Ancelotti cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ông khẳng định: "Toàn đội đã sẵn sàng thi đấu, kể cả Eder Militao. Chúng tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng về quyết định này. Hiện tại, Militao đang tập luyện rất tích cực và thể hiện phong độ tốt.”

Ông tiếp tục: “Rodrygo gặp chấn thương nhẹ và không tập cùng đội hôm qua. Tuy nhiên, cậu ấy đã bình phục hoàn toàn. Toàn đội sẵn sàng tác chiến. Ưu tiên của chúng tôi là trận đấu ngày mai, sau đó mới tính đến các trận còn lại trong tuần.”

“Trận đấu với Mallorca sẽ khó khăn, đối thủ sẽ chiến đấu hết mình như thường lệ. Chúng tôi sẽ đối đầu một đội bóng đầy nhiệt huyết và đoàn kết. Dự kiến sẽ là một trận cầu kịch tính.” Ông khẳng định.

“Các cầu thủ của chúng tôi đang trong tình trạng thể lực tốt.” HLV kết thúc.

Việc Militao trở lại là tín hiệu đáng mừng với Real Madrid trong giai đoạn quyết định ở cả La Liga lẫn Champions League. Trung vệ người Brazil dính chấn thương từ tháng 8/2021 và mới comeback đầu tháng 4.

Kể từ khi trở lại, Militao mới chỉ có 1 phút ra sân trong chiến thắng 2-0 trước Bilbao ở vòng 30 La Liga. Dự kiến, HLV Ancelotti sẽ tung Militao vào sân ngay từ đầu ở trận gặp Mallorca để cầu thủ này lấy lại cảm giác.

Với việc Tchouameni nhận thẻ vàng treo giò ở lượt về với Man City, Militao đóng vai trò quan trọng thay thế tiền vệ người Pháp trong hàng phòng ngự của Real.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS