sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hậu vệ Dani Alves tuyên bố trở lại sân cỏ sau khi được tạm tha

Thứ ba, 09/04/2024 22:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Brazil lên kế hoạch quay lại với bóng đá dù vừa mới ra tù

Hậu vệ Dani Alves tuyên bố trở lại sân cỏ sau khi được tạm tha

Hậu vệ từng 6 lần vô địch La Liga cùng Barcelona đã phải ngồi tù 4 tuần trước khi được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 850 nghìn bảng.

Tòa án Tây Ban Nha tuyên Dani Alves phạm tội tấn công tình dục một phụ nữ tại hộp đêm Barcelona hồi năm 2022. Anh buộc phải bồi thường 150 nghìn euro cho nạn nhân đồng thời nhận mức án 4 năm rưỡi tù.

Trong thời gian chờ kháng cáo, cựu sao Barca phải nộp hộ chiếu và không được tiếp xúc với nạn nhân. Tuy nhiên, theo El Pais, Alves vẫn muốn trở lại đá bóng chuyên nghiệp mà không cần thiết phải ra sân.

Trong khi đó, luật sư của nạn nhân không hài lòng với quyết định cho Alves tại ngoại. Bà cho rằng đây là thông điệp nguy hiểm cho xã hội, rằng người giàu có thể trốn tránh hậu quả dù phạm tội.

Cả công tố viên lẫn luật sư của nạn nhân hiện đều đang đòi hỏi mức án nặng hơn so với bản án 4 năm rưỡi. Trong khi đó, cựu danh thủ bóng đá vẫn hy vọng sẽ được trắng án.

Hậu vệ 40 tuổi từng 126 lần khoác áo tuyển Brazil, cùng Barcelona giành được 3 Champions League. Với 43 danh hiệu cá nhân, anh là cầu thủ giàu thành tích thứ 2 mọi thời đại.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS