sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Harry Kane nhận tin 3 con gặp tai nạn khi đang thi đấu ở London

Thứ sáu, 12/04/2024 11:59 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ba con của Kane bị tai nạn ô tô, 2 người bị thương và nhập viện khi tiền đạo đang chơi cho Bayern ở London

Harry Kane nhận tin 3 con gặp tai nạn khi đang thi đấu ở London

Con cái Kane gặp nạn khi cha đá trận ở London

Lúc Kane sang London thi đấu cho Bayern hòa 2-2 với Arsenal ở tứ kết Champions League, 3 con của anh là Louis, Vivienne và Ivy cùng bảo mẫu gặp tai nạn xe hơi ở Munich.

Theo Bild, xe chở các con Kane va chạm với một chiếc Renault. Hai trong số các con bị thương, được cấp cứu đi bệnh viện.

Vụ va chạm khiến chiếc Renault đâm vào xe chở gia đình Kane cùng một chiếc Land Rover. Cảnh sát sau đó phong tỏa đường, tất cả người trong xe đều nhập viện.

Trong khi đó, Kane ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Bayern hòa Arsenal 2-2 trong trận cầu căng thẳng, khiến trận tái đấu càng thêm hấp dẫn.

Kane có thể sẽ vội về Munich để ở bên gia đình. Người hâm mộ hy vọng cả gia đình sớm bình phục.

Giai đoạn đen tối của Harry Kane

Chuyện vận đen của Harry Kane thường được nhắc đến, nhất là các trận chung kết và giải đấu lớn mà anh không thể giành chiến thắng.

Dù sở hữu thành tích và kỷ lục cá nhân ấn tượng, Kane vẫn gặp nhiều điều bất hạnh trong những thời điểm then chốt.

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich, Kane đã trải qua nhiều thách thức. Anh lập kỷ lục Bundesliga khi ghi bàn thắng thứ 31 mùa giải đầu tiên, qua đó giúp Bayern đánh bại Darmstadt 5-2.

Tuy nhiên, việc chuyển đến Bayern không mang lại thành công như kỳ vọng. Kane không giành danh hiệu nào trong mùa giải đầu tiên. Bayern để mất Siêu cúp Đức vào tay Leipzig ngay sau khi Kane gia nhập, và bị đối thủ hạng 3 loại khỏi Cúp Quốc gia.

Tại Bundesliga, Hùm xám cũng gần như mất hy vọng vô địch khi đang kém đầu bảng 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS