sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Harry Kane hồi phục nhanh, sẵn sàng thi đấu Siêu kinh điển Đức

Thứ tư, 27/03/2024 21:31 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trước trận Siêu kinh điển Đức, Bayern Munich loan tin vui về tình hình chân sút Harry Kane.

Harry Kane hồi phục nhanh, sẵn sàng thi đấu Siêu kinh điển Đức

Harry Kane bị dính chấn thương khi Bayern đánh bại Darmstadt 5-2 ở vòng 26 Bundesliga. Tiền đạo 30 tuổi vẫn được triệu tập lên ĐT Anh nhưng không kịp bình phục để ra sân 2 trận giao hữu gặp Brazil và Bỉ.

Vì vậy, Harry Kane rời tuyển Anh về Đức. Ngay khi về Munich, anh có buổi tập cá nhân với HLV thể lực Holger Broich. Tờ Goal tiết lộ, buổi tập diễn ra tốt và Kane đang phục hồi ấn tượng.

Ngày 27/3, trang chủ Bayern loan báo tin vui về tình hình chân sút người Anh. Thông báo có đoạn: “Buổi tập trước trận gặp Dortmund diễn ra sôi nổi. Hầu hết cầu thủ đã trở lại sau thời gian tập trung đội tuyển. Harry Kane đã có thể tham gia cùng đội và sẵn sàng cho trận đấu tới”.

Đây là tin vui với người hâm mộ Bayern. Trước mắt, Bayern sẽ tiếp đón Dortmund ở vòng 27 Bundesliga vào cuối tuần này (31/3).

Sự trở lại của Harry Kane tiếp thêm tự tin cho các cầu thủ Bayern trước Siêu kinh điển Đức. Đội bóng cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi Bayer Leverkusen trong cuộc đua vô địch. Hiện Bayern kém đội đầu bảng 10 điểm và mùa giải chỉ còn 8 vòng.

Bên cạnh Bundesliga, Bayern cũng phải chuẩn bị cho 2 trận tứ kết Champions League gặp Arsenal. Ngày 10/4, đội bóng sẽ lên đường làm khách trên sân Arsenal. Trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần trên sân nhà Allianz Arena.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS