sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Harry Kane \'chơi với lửa\' tại Bayern khiến huấn luyện viên Tam Sư lo lắng

Chủ nhật, 17/03/2024 02:22 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ngày làm nên lịch sử của Harry Kane đã mất đi phần vui vẻ sau khi anh va chạm với cột dọc trong trận đấu với Darmstadt

Harry Kane \'chơi với lửa\' tại Bayern khiến huấn luyện viên Tam Sư lo lắng

Sau khi lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải đầu tiên thi đấu Bundesliga, Harry Kane đã gặp một tình huống hy hữu trong trận đấu. Cụ thể, tiền đạo của Bayern Munich trong một pha bóng trong vòng cấm địch đã ham bóng và hậu quả là va chạm với cột dọc.

Sau tình huống trên, Kane đã phải nhận sự trợ giúp từ đội y tế và yêu cầu rời sân. Đây chắc chắn không phải thông tin vui vẻ với cả Bayern Munich và đội tuyển Anh. Sắp tới, Tam Sư sẽ triệu tập các cầu thủ cho các trận giao hữu và việc Kane có thể thi đấu là rất quan trọng.

Vẫn cần xem thêm tình trạng chấn thương của cầu thủ 30 tuổi này. Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất, có vẻ như không có vấn đề nghiêm trọng với Kane. Trước đó, cựu sao Tottenham đã ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn giúp Bayern thắng 4-1 trước Darmstadt ở Bundesliga.

Bayern đang trải qua một mùa giải tồi tệ so với các tiêu chuẩn cao cả của họ và có thể sẽ không giành được danh hiệu nào, lần đầu tiên kể từ mùa 2011/12. Kane - được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Die Roten mùa này - nếu tiếp tục trắng tay thì đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào nỗ lực tìm kiếm danh hiệu trong sự nghiệp của anh.

Thành tích của Kane ở Bundesliga mùa này đã vượt qua kỷ lục 30 bàn thắng của Uwe Seeler. Giờ đây, cựu sao Tottenham chỉ kém 10 bàn so với kỷ lục 41 bàn mọi thời đại của cựu tiền đạo Bayern Robert Lewandowski thiết lập ở mùa 2020/21.

Kane cần tránh những tình huống ham bóng để tránh những sự cố đáng tiếc.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS