sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Hạn Ngựa: Đồng ý với Maguire

Thứ bảy, 13/04/2024 03:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV MU lên tiếng về phong độ trung vệ đội trưởng, chuyện thượng tầng

Hạn Ngựa: Đồng ý với Maguire

Sau trận hòa Liverpool, MU sẽ làm khách của Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Tại buổi họp báo trước trận, HLV Hạn Ngựa khen ngợi Harry Maguire và nói về chuyện thượng tầng.

Về phong độ của Maguire, Hạn Ngựa nói: "Chúng tôi luôn hài lòng với Maguire. Cậu ấy là thủ lĩnh tuyệt vời, cầu thủ giỏi. Với tình hình chấn thương hiện tại của hàng thủ, Maguire rất cần thiết cho đội. Tôi hài lòng với Maguire, cậu ấy giúp đội đạt mục tiêu".

Maguire được xem là cứu cánh cho hàng thủ Quỷ Đỏ giữa lúc hàng loạt trụ cột chấn thương. HLV Hạn Ngựa cũng phải đôn Kambwala từ đội trẻ lên để ứng phó.

Khi được hỏi về sự ra đi của Giám đốc bóng đá John Murtough, Hạn Ngựa nói: "Đây là vấn đề cấu trúc lớn của CLB. Các ông chủ phải tìm người thay thế trước mùa giải mới. Tôi biết ơn sự ủng hộ của Murtough khi tôi mới đến. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Chúng tôi từng có mối quan hệ tốt đẹp".

Với sự ra đi của Murtough và Arnold, tương lai của HLV Hạn Ngựa cũng đặt dấu hỏi lớn. Hiện MU chỉ còn cơ hội giành FA Cup. Ở giải Ngoại hạng, đội bóng xếp thứ 6, kém top 4 đến 11 điểm. Nếu không dẫn dắt Quỷ Đỏ lọt top 4, Hạn Ngựa có thể phải ra đi.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS