sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Haaland khiến fan Man City yên tâm hơn

Thứ năm, 21/03/2024 20:11 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Haaland cập nhật tình trạng sức khỏe khi tập luyện cùng đội tuyển Na Uy

Haaland khiến fan Man City yên tâm hơn

Tiền đạo Haaland của Man City đã giảm bớt lo ngại về chấn thương khi khẳng định đủ thể lực thi đấu trận giao hữu giữa Na Uy và Cộng hòa Séc.

Haaland bị quan sát thấy khập khiễng trong buổi tập với đội tuyển quốc gia vào thứ Ba nhưng tại buổi họp báo hôm nay, anh khẳng định có thể thi đấu. Haaland phủ nhận việc phải rời sớm khỏi buổi tập, đồng thời tiết lộ HLV Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ trước khi đi tập trung đội tuyển.

Haaland nói: "Tôi cảm thấy ổn và sẵn sàng thi đấu. Tôi không bỏ buổi tập. Tôi không biết ai đã viết điều đó. Tôi đã tập luyện đầy đủ. Pep đã nhắc chúng tôi phải trở lại với tinh thần tốt.”

Haaland không thi đấu cho Na Uy kể từ tháng 11 và bỏ lỡ trận đấu vòng loại Euro 2024 với Scotland do chấn thương chân sau trận giao hữu với Quần đảo Faroe. Tuy nhiên, vài ngày sau đó anh vẫn thi đấu cho Man City gặp Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Thứ Bảy tuần trước, Guardiola hy vọng Na Uy sẽ thận trọng với chân sút ngôi sao của mình.

HLV Man City nói: “Anh ấy không còn là cầu thủ của tôi, nhưng Na Uy sẽ làm tốt thôi. Họ biết Haaland đã thi đấu và tập luyện rất vất vả".

Haaland ghi bàn ít hơn so với mùa giải đầu ấn tượng cho Man City nhưng vẫn dẫn đầu phá lưới Ngoại hạng Anh với 18 bàn. Anh cũng là Vua phá lưới Champions League với 6 bàn thắng.

Vẫn chờ xem liệu Haaland có thi đấu với Cộng hòa Séc và Slovakia hay không. Trận tiếp theo của Haaland cho Man City là trận cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal vào ngày 31/3. Sau đó, anh cùng Man City bước vào trận tứ kết Champions League gặp Real Madrid để bảo vệ ngôi vương.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS