sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Haaland gây lo ngại cho Man City trước trận đấu với Arsenal

Thứ ba, 19/03/2024 22:57 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền đạo người Na Uy bị chấn thương khi tập luyện cùng đội tuyển quốc gia

Haaland gây lo ngại cho Man City trước trận đấu với Arsenal

Các cầu thủ Man City đã quay lại đội tuyển quốc gia trong tuần này. Tuy nhiên, Manchester City phải đối mặt với một cú sốc khi Erling Haaland khập khiễng rời sân tập của Na Uy.

Hôm nay (19/3), một video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Haaland khập khiễng ra khỏi sân sau buổi tập. Trước đó, tiền đạo này đã phải nghỉ thi đấu 12 trận vào tháng 12 và tháng 1 vì chấn thương nặng ở bàn chân.

Trận đấu đầu tiên của Man City sau kỳ nghỉ quốc tế là cuộc so tài căng thẳng với Arsenal vào ngày 31/3 tới. Tháng 4 tới, đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục có các trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup.

Hiện Man City đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Haaland đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng lần thứ 2 liên tiếp khi ghi 18 bàn sau 23 trận.

Mùa trước, Haaland đã lập kỷ lục Premier League với 36 bàn thắng. Mùa này anh đã ghi 29 bàn và có 6 kiến tạo sau 34 trận. Haaland dự kiến sẽ thi đấu cho Na Uy trong các trận giao hữu với Cộng hòa Séc và Slovakia vào tuần tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS