sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Gundogan chỉ trích Araujo vì chiếc thẻ đỏ gây hậu quả nghiêm trọng

Thứ tư, 17/04/2024 16:45 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ Barcelona phê phán đồng đội Araujo đã nhận thẻ đỏ sai lầm, khiến Barca bị PSG loại khỏi Champions League

Gundogan chỉ trích Araujo vì chiếc thẻ đỏ gây hậu quả nghiêm trọng

Barca từng dẫn trước 3-2 ở lượt đi tại Paris. Ở lượt về, họ vượt lên dẫn trước 2 bàn sau bàn mở tỷ số của Raphinha ở phút 12.

Tuy nhiên, trận đấu thay đổi hoàn toàn sau khi Araujo nhận thẻ đỏ trong pha tranh chấp với Barcola. Nhờ ưu thế người, PSG lội ngược dòng thắng 4-1, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-4 để vào bán kết gặp Dortmund.

Gundogan than phiền các sai lầm cá nhân khiến Barca bị loại, nói rằng họ đã nhường trận đấu cho PSG theo "cách đơn giản nhất”.

Sau trận, anh nói: “Đây là Champions League. Dù đối thủ nào, nếu một cầu thủ của bạn bị đuổi sân, bạn sẽ gặp khó khăn. Chúng tôi rất thất vọng về điều đó. Trước lúc thẻ đỏ, chúng tôi kiểm soát trận đấu.”

"Nếu đó là pha phạm lỗi thì phải nhận thẻ đỏ. Tôi chưa xem lại trận đấu. Thực sự khó nói, nhưng trong những tình huống then chốt, bạn cần kiểm soát tình hình.

Nếu bạn không giữ được bóng và không chắc chắn liệu đối thủ có chạm bóng hay không, bạn nên để tình huống tiếp diễn. Tôi thà để lưới rung hoặc để tiền đạo đối phương đối mặt thủ môn hơn là phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ”.

Cầu thủ người Đức cũng nói thêm: "Nếu bạn nhận thẻ đỏ ngay đầu trận, điều đó có thể giết chết trận đấu”.

Tiền vệ 33 tuổi cũng chỉ trích đội bóng vì thụ động dẫn đến bàn của Vitinha ở hiệp hai. Anh nói:

"Đó là sai lầm khác. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải tiến lên và không để anh ấy có cơ hội đó. Anh ấy hoàn toàn đơn độc. Điều đó trái với những gì chúng tôi được huấn luyện.

Có 3 người chạm bóng ở góc sân và Vitinha là người thứ tư, ai đó phải tiến lên. Nhưng không ai làm điều đó, hoặc họ làm quá chậm. Vitinha có cú sút đẹp, ghi bàn thứ hai. Đáng lẽ đó là bàn thắng chúng tôi có thể tránh, nhưng giờ đã quá muộn".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS