sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Gnabry: "Cơ hội ngang nhau cho Arsenal và Bayern"

Thứ ba, 09/04/2024 00:53 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Gnabry sắp đối đầu Arsenal cùng Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League, trước trận đấu anh có đôi lời về huấn luyện viên Mikel Arteta.

Gnabry:

Anh chia sẻ về trận đấu sắp tới: "Tôi rất mong được quay lại London, nơi tôi từng gắn bó từ năm 16 tuổi. Đây là cơ hội đặc biệt để gặp lại huấn luyện viên Mikel Arteta - người từng là đàn anh của tôi". Gnabry từng làm việc với Arteta dưới thời Wenger sau khi gia nhập Arsenal năm 2012, khi đó cả 2 là đồng đội.

Nhắc về thời gian cùng Arteta, Gnabry cho biết: "Lúc này với vai trò huấn luyện viên, tôi thấy Arteta đang hạnh phúc với công việc của mình. Anh ấy luôn có năng lực lãnh đạo, ngay cả khi chúng tôi cùng chơi. Anh ấy thường xuyên trao đổi với mọi người và cho tôi những lời khuyên sâu sắc."

Nhắc về Arsenal, Gnabry nói: “Arsenal đang thi đấu ấn tượng gần đây, nhưng cơ hội của Bayern trong 90 phút vẫn là 50%. Đây giống như một trận cờ may rủi, mọi thứ tùy thuộc diễn biến trên sân. Đây là mùa giải tồi tệ của chúng tôi, Bayern chỉ còn hi vọng ở Champions League. Tuy nhiên, tôi rất vui khi được trở lại London, đúng như mong ước từ trước của tôi là gặp Arsenal ở tứ kết.”

Trong quá khứ, Gnabry từng có thời gian thi đấu thất vọng ở Anh, khoác áo Arsenal chỉ có 10 lần ra sân tại Premier League. Sau đó anh được West Brom đón nhận trước khi trở lại Đức chơi cho Werder Bremen năm 2016. Mặc dù gặp chấn thương nhiều trong mùa này, Gnabry vẫn ghi được 4 bàn cùng 1 kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Nhắc về thời gian ở Arsenal, anh cho biết: “Được chơi cho một CLB lớn như Arsenal là đặc ân của tôi. Nhưng tôi biết mình cần phải ra đi, đó là bước tiến quan trọng của bản thân. Mặc dù có những khó khăn, tôi đã có cơ hội làm quen với những đồng đội tuyệt vời.”

Thứ Ba ngày 9/4, Bayern sẽ đối đầu Arsenal trên sân Emirates ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/2024.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS