sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Gary Neville ủng hộ Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt Man United

Thứ sáu, 29/03/2024 05:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Gary Neville bày tỏ sự ủng hộ với huấn luyện viên Erik ten Hag và không đồng tình với các ứng cử viên được đề cập gần đây

Gary Neville ủng hộ Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt Man United

Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Manchester United đang nhận được nhiều sự quan tâm. Sau những thành tích kém cỏi, chủ sở hữu câu lạc bộ được cho là đang cân nhắc các ứng cử viên thay thế, bao gồm Gareth Southgate, Graham Potter và Gary O\'Neil.

Tuy nhiên, Gary Neville hy vọng Erik ten Hag sẽ được trao thêm cơ hội để chứng tỏ bản thân. Ông cho biết: "Tôi muốn anh ấy ở lại vì tôi không chắc hiện có ai khác có thể làm được điều đó".

Neville nhấn mạnh: "Ten Hag cũng đã có 2 năm kinh nghiệm tại Old Trafford. Việc trải qua thành công trong mùa giải đầu và sau đó là một mùa giải khó khăn sẽ giúp anh ấy tiến bộ hơn. Vì vậy tôi nghĩ việc Ten Hag ra đi và United chọn những cái tên khác không hay".

Thay vào đó, ông muốn gắn bó với Ten Hag và tin tưởng anh ấy. Dĩ nhiên nếu mùa giải tới đội bóng vẫn chơi tệ thì sẽ không còn cơ hội để ở lại. Nhưng hiện tại, đội vẫn còn cơ hội đoạt Cúp FA và vé dự Champions League mùa sau.

Neville cũng không đồng tình việc bổ nhiệm Southgate, Potter hay O\'Neil vào vị trí huấn luyện viên của Manchester United.

Sau khi bị loại khỏi Champions League và Cúp Liên đoàn, Manchester United chỉ còn hướng tới Cúp FA và suất dự Champions League mùa sau.

Cuối tuần này, đội sẽ làm khách trên sân Brentford ở vòng 30 Ngoại hạng Anh vào lúc 3h00 ngày 31/3.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS