sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Gary Neville chỉ trích hàng tiền vệ MU không thực hiện tốt những điều cơ bản trước Liverpool

Thứ hai, 08/04/2024 04:52 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Gary Neville bức xúc với các tiền vệ của Man United do thi đấu kém hiệu quả trong hiệp một khó khăn trước Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Gary Neville chỉ trích hàng tiền vệ MU không thực hiện tốt những điều cơ bản trước Liverpool

Đội quân của HLV Jurgen Klopp dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Luis Diaz, trong khi Man United chơi hoàn toàn tẻ nhạt. Theo Opta, Quỷ đỏ không thực hiện được cú sút nào, không có cú sút trúng đích nào, không tạo ra cơ hội nào và cũng chẳng có cơ hội nguy hiểm nào trong hiệp một.

Những con số trên chủ yếu đến từ màn trình diễn kém cỏi của hàng tiền vệ. Huyền thoại Neville phát biểu trong buổi bình luận: "Thật dễ dàng khi đối đầu với hàng tiền vệ MU. Casemiro và Mainoo đều bị dồn ép, họ không thực hiện được những điều cơ bản.

Nhìn xem Mainoo đang ở đâu, tại sao cậu ấy lại thực hiện quả ném biên, cậu ấy là tiền vệ trung tâm mà. Còn Bruno Fernandes thì liên tục lui về phòng ngự. MU đang chơi phi lý khi đó chỉ là những điều cơ bản trong bóng đá.

Đội trưởng MU không cần phải chạy khắp sân. Garnacho và Hojlund mới là những người cần làm điều đó. Nhìn những khoảng trống phía sau Casemiro. Mac Allister đang làm chủ khu vực đó. Casemiro và Mainoo để lộ một khoảng trống lớn. Thành thật mà nói, đây chỉ là những điều cơ bản".

Trong khi đó, biểu tượng Roy Keane cũng không ấn tượng với màn trình diễn của MU ở hiệp 1. Ông nói với Sky Sports: "Liverpool kiểm soát trận đấu, áp đảo hoàn toàn. MU chỉ chơi ở mức trung bình về mọi mặt".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS