sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Fan cuồng Ronaldo: Bắt chước thần tượng và bị nhầm lẫn với siêu sao Bồ Đào Nha

Thứ hai, 06/05/2024 14:09 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Shanta nổi tiếng từ nhỏ vì tính cách cuồng CR7, từng bị cáo buộc đạo nhái ảnh của Ronaldo trên mạng xã hội

Fan cuồng Ronaldo: Bắt chước thần tượng và bị nhầm lẫn với siêu sao Bồ Đào Nha

Để có kiểu tóc như Ronaldo cũ, Shanta từng thi đấu ở các giải hạng dưới Đan Mạch. Anh cho biết yêu CR7 vì đại diện cho động lực và sự chăm chỉ, chứng tỏ có thể trở lại mạnh mẽ dù hoàn cảnh tồi tệ.

Năm 2013, ngoại hình của Shanta bắt đầu được so sánh với CR7. Sau đó, tài khoản mạng xã hội của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý khi fan nhận ra anh không chỉ bắt chước Ronaldo trên sân mà còn đăng những bức ảnh giống thần tượng, thói quen ăn uống, luyện tập.

Trong chuyến thử việc ở Valdebebas năm 2014, Shanta cho biết mọi người đã nhầm anh với Ronaldo khi anh đeo kính đi đường.

Tuy nhiên, cũng có thông tin Shanta vay tiền bố mẹ để phẫu thuật thẩm mỹ giống Ronaldo. Anh phủ nhận các cáo buộc đó, khẳng định mình chưa từng chi tiền để giống CR7.

"Có lẽ tôi làm nhiều việc giống anh ấy nhưng luôn là chính mình. Không thể có Ronaldo thứ hai." - Shanta nói.

Tuy vậy, Shanta được gặp thần tượng nhiều lần. Một lần, Ronaldo khuyên anh cố gắng, tin tưởng bản thân.

Shanta từng mơ World Cup 2022 cùng Iran nhưng không thành. Giờ anh mở trung tâm huấn luyện bóng đá riêng, ít đăng ảnh giống thần tượng như xưa nhưng vẫn hâm mộ Ronaldo. Anh chúc mừng thành tích 53 bàn của Ronaldo năm ngoái: "Nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Có ai bảo Ronaldo hết thời?"

Theo dõi Sports442 trên
TAGS