sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Erik Ten Hag khẳng định không để tâm đến những lời chỉ trích nhắm vào mình

Chủ nhật, 21/04/2024 21:03 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

“Không thể để tâm” - Erik ten Hag đáp trả những chỉ trích của Man Utd trước trận bán kết Cúp FA gặp Coventry City

Erik Ten Hag khẳng định không để tâm đến những lời chỉ trích nhắm vào mình

Erik Ten Hag gần đây tuyên bố cách ông tập trung vào nhiệm vụ trước trận bán kết Cúp FA của Man United gặp Coventry City đêm nay (21/4 theo giờ Việt Nam).

HLV của Quỷ đỏ biết áp lực hiện tại của mình rất lớn, đặc biệt phải mang về các danh hiệu cho Old Trafford và tăng giá trị kinh tế CLB.

Trước trận đấu tại bán kết Cúp FA, Ten Hag nói về cách ông giải quyết các vấn đề mình gặp phải: “Tôi không tập trung quá nhiều vào những chuyện ngoài bóng đá, dù chúng có được đánh giá công bằng hay không”.

“Tôi biết chúng tôi đang làm gì ở đây, tại sao tôi ở đây, để mang về các danh hiệu, cũng như tạo ra giá trị kinh tế. Vì vậy, chúng tôi đang nỗ lực giải quyết các vấn đề đó và trong quá trình đó sẽ gặp các trở ngại”.

“Tôi nhìn nhận mọi thứ một cách thực tế, cũng thấy sự việc từ nhiều phía, một số ý kiến không thân thiện và chỉ trích, nhưng tôi không để tâm đến điều đó, không thể đi sâu vào cảm xúc”.

Cúp FA là cơ hội cuối cùng để Quỷ đỏ giành được một danh hiệu mùa này, sau khi đã bị loại khỏi cuộc đua các danh hiệu Cúp Carabao, Champions League và Ngoại hạng Anh.

Nếu Man United có thể đánh bại Coventry City, họ sẽ gặp Man City trong trận chung kết. Đáng chú ý, đây sẽ là trận chung kết Cúp FA liên tiếp diễn ra giữa 2 CLB Manchester.

Sau trận derby cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Sheffield United (đang chống xuống hạng) vào tối thứ Tư. Tiếp đó là trận tiếp đón Burnley (cũng dự đoán sẽ khó khăn) tại Old Trafford ngày 27/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS