sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Enrique đùa vui về việc phải làm gì để loại Mbappe trong trận gặp Barca ở C1

Thứ sáu, 22/03/2024 16:11 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV PSG nói đùa sẽ phải làm gì để nhà vô địch World Cup ngồi ngoài trận gặp đội cũ

Enrique đùa vui về việc phải làm gì để loại Mbappe trong trận gặp Barca ở C1

HLV PSG Luis Enrique đùa vui về việc sẽ phải làm gì để loại siêu sao Kylian Mbappe khỏi trận gặp Barcelona ở tứ kết Champions League.

Trong buổi phát trực tiếp trên kênh Twitch, cựu HLV Barca trả lời câu hỏi về việc cần bao nhiêu người đăng ký kênh để ông cho Mbappe chơi ở vị trí trung vệ trận gặp đội cũ.

Enrique đùa rằng nếu ai đó quyên góp "2-3 triệu euro" cho tổ chức từ thiện của ông, ông sẽ cho Mbappe ngồi ngoài hoàn toàn.

Trong buổi phát trực tiếp, Enrique nói: "Cần bao nhiêu người đăng ký để tôi cho Mbappe dự bị? Quyên góp 4-5 triệu euro cho Quỹ Xana và tôi sẽ giúp cậu ấy nghỉ ngơi đấy!".

Quỹ Xana được Enrique thành lập để tưởng nhớ con gái quá cố. Mục tiêu là nâng cao nhận thức và hỗ trợ trẻ em chống chọi với bệnh ung thư.

Mối quan hệ giữa Enrique và Mbappe gần đây căng thẳng sau khi tiền đạo người Pháp xác nhận rời PSG mùa hè tới. Enrique vài lần đã ghế dự bị hóa Mbappe sau đó.

Khó có khả năng Enrique sẽ loại trụ cột số 1 khỏi 2 trận cầu siêu quan trọng với Barca ngày 11 và 17/4 tới. Bất chấp mâu thuẫn, Enrique vẫn cần dựa vào nhà vô địch World Cup để đánh bại đội bóng cũ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS