sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Ed Sheeran hâm mộ mãn nguyện vì được cổ vũ cho đội bóng yêu thương

Thứ ba, 02/04/2024 11:23 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ca sĩ Anh Ed Sheeran bị bắt gặp đang cổ vť cho CLB Ipswich Town thi đấu tại giải Championship

Ed Sheeran hâm mộ mãn nguyện vì được cổ vũ cho đội bóng yêu thương

Trong trận đấu vòng 40 Championship giữa Ipswich Town và Southampton, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-2 và duy trì vị trí đầu bảng. Một hình ảnh thu hút sự chú ý của NHM Ipswich chính là sự xuất hiện ủng hộ của nam ca sĩ Ed Sheeran.

Sau trận, Ed Sheeran đã đăng những khoảnh khắc sinh hoạt lên trang Instagram có 47,5 triệu người theo dõi như ăn pizza, uống bia và vui chơi cùng bạn bè. Đặc biệt, giọng ca "Shape of you" còn chia sẻ một bức ảnh tuổi thơ của mình.

Cụ thể, Ed Sheeran thể hiện sự trung thành với Ipswich Town khi đăng lên một bức ảnh đáng yêu thời nhỏ của mình, mặc áo bóng đá và đeo kính. Ed Sheeran viết: "Tôi là một Tractor Boys (fan của Ipswich Town) từ hồi nhỏ, trước cả khi họ có tham vọng lên Premier League."

Dưới phần bình luận, nhiều NHM để lại nhiều lời khen. Người đầu tiên nói: "Ed Sheeran hồi bé tóc hung trông dễ thương ghê!", người thứ hai nói: "Cậu bé trong ảnh số 8 là cậu bé dễ thương nhất trên đời." , người thứ ba bình luận: "Wow Ed, bạn là ca sĩ yêu thích nhất của tôi."

Lớn lên ở Ipswich, Ed Sheeran là một Tractor Boys và vẫn thường xuyên đến SVĐ Portman Road để theo dõi đội bóng quê hương. Bản thân Ed Sheeran từng chia sẻ: “Tôi luôn ủng hộ Ipswich Town”.

Không chỉ là CĐV cuồng nhiệt, Ed Sheeran còn chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Ipswich Town cho mùa giải 2021-22, thậm chí anh còn được cấp cả số áo chính thức là #17. Trên áo đấu Ipswich in hình logo "Tour" độc đáo của ca sĩ người Anh ở mặt trước. Ed Sheeran chia sẻ: “Thực sự là điên rồ! Lúc Ipswich đề nghị tôi còn tưởng họ đùa."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS