sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Dự án khách sạn của Ronaldo tại Ả Rập có tiến độ xây dựng tốt

Thứ ba, 19/03/2024 14:57 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Khách sạn của Ronaldo và vợ Georgina Rodriguez ở Ả Rập có thể hoàn thành sớm

Dự án khách sạn của Ronaldo tại Ả Rập có tiến độ xây dựng tốt

Ronaldo và vợ đang xây khách sạn sang trọng ở bờ biển phía tây Ả Rập Saudi. Đây cũng là nơi họ thường nghỉ dưỡng kể từ khi Ronaldo gia nhập Al-Nassr tháng 12/2022.

Hiện gia đình Ronaldo đang nghỉ tại đây do giải Saudi Pro League nghỉ quốc tế. Đây cũng là lý do Ronaldo bỏ trận giao hữu của ĐT Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển.

Gần đây, Rodriguez chia sẻ video tiến độ xây dựng khách sạn trên Instagram cá nhân. Trong video, cô hào hứng viết: "Xây dựng thiên đường mới", đồng thời gắn thẻ Ronaldo.

Khách sạn của gia đình Ronaldo có tên Visit Red Sea, nằm giữa hai quần đảo Umluj và Alwajh của biển Đỏ. Du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp tại đây.

Trang Instagram của vợ chồng Ronaldo cũng quảng bá các hoạt động du khách có thể tham gia như chèo thuyền kayak, lặn biển...

Đây là bước đi mới trong hoạt động kinh doanh của Ronaldo, thể hiện sự cam kết lâu dài với Ả Rập Saudi. Đồng thời mở rộng thương hiệu cá nhân và đế chế kinh doanh của anh.

Tuy nhiên, tương lai thi đấu của Ronaldo ở Trung Đông vẫn là dấu hỏi. Trong một cuộc phỏng vấn, Rodriguez đã vô tình tiết lộ khả năng Ronaldo có thể sẽ giải nghệ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS