sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

ĐT Mỹ ra mắt trang phục thi đấu mới dự Copa America 2024

Thứ hai, 18/03/2024 22:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trang phục thi đấu mới của các ĐTQG là một phần quan trọng góp phần làm nóng không khí trước mỗi giải đấu lớn. Tin tức mới đây là về ĐT Mỹ với bộ đồng phục thi đấu mới cho mình.

ĐT Mỹ ra mắt trang phục thi đấu mới dự Copa America 2024

Nike, đơn vị thiết kế bộ trang phục mới này, đã công bố hình ảnh đầu tiên của áo sân khách và sân nhà vào sáng thứ Hai (18/3).

Bộ sưu tập của ĐT nam sẽ ra mắt thị trường vào 21/3, cùng ngày ĐT Mỹ gặp Jamaica ở bán kết Nations League. Bộ sưu tập của nữ sẽ ra mắt vào tháng 6.

Ống tay và cổ áo của bộ trang phục sân nhà có hoa văn 3 màu đỏ, trắng, xanh - màu cờ Mỹ.

Áo sân khách là nơi các nhà thiết kế thể hiện sở trường của mình. Màu chủ đạo của áo khách Mỹ là xanh lam, với điểm nhấn là sọc chéo trắng phân chia 2 phần xanh đỏ.

Nike tự hào nói về thiết kế: “Bộ đồ được thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái, thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhất, giúp VĐV thi đấu trong điều kiện lý tưởng nhất.”

Bài đăng về áo mới của Nike nhận nhiều phản hồi từ người hâm mộ Mỹ. Một số ít khen ngợi thiết kế, phần lớn mong muốn những thiết kế độc đáo và phá cách hơn.

Từ 19/6-14/7, Mỹ sẽ là chủ nhà Copa America, 1 trong 6 quốc gia khách mời tham dự giải đấu lớn nhất Nam Mỹ. Đây là lần thứ 2 trong 8 năm gần đây Mỹ đăng cai giải sau Copa America Centenario 2016.

Trước thềm giải, ĐT Mỹ sẽ có 2 trận giao hữu quan trọng để rèn quân: đấu Colombia ngày 8/6 và gặp Brazil ngày 12/7.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS