sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Dele Alli chỉ trích thẳng 2 cầu thủ Chelsea vì thiếu chuyên nghiệp trong trận đại thắng Everton

Thứ ba, 16/04/2024 08:42 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sau vụ cãi vã vì tranh quyền sút penalty, Nicolas Jackson và Madueke bị tiền vệ Everton phê phán thiếu chuyên nghiệp

Dele Alli chỉ trích thẳng 2 cầu thủ Chelsea vì thiếu chuyên nghiệp trong trận đại thắng Everton

Đội bóng thành London giành chiến thắng 6-0 trước Everton với 4 bàn của Cole Palmer. Tuy nhiên, sự việc 2 cầu thủ Chelsea tranh cãi ai được sút penalty đã làm lu mờ thắng lợi.

Sau khi Chelsea được hưởng quả phạt đền, Nicolas Jackson và Madueke cố tranh quyền sút bóng. Thậm chí khi đội trưởng Gallagher đưa bóng cho Palmer, cả 2 vẫn không chịu nhường nhau.

Palmer sút thành công penalty, nâng tổng số bàn thắng của anh lên dẫn đầu Premier League mùa này. Tuy nhiên, Jackson từ chối ăn mừng cùng đồng đội vì vẫn tức giận không được sút.

Tiền vệ Dele Alli của Everton, người vắng mặt mùa này vì chấn thương, chỉ trích cả Jackson và Madueke thiếu chuyên nghiệp. Theo anh, hành động của họ cho thấy sự non nớt.

"Tôi nghĩ Pochettino sẽ rất thất vọng. Anh ấy quan tâm đến cầu thủ và mọi người xung quanh. Việc họ làm quá ích kỷ," Dele Alli nói trên Monday Night Football của Sky Sports.

"Họ muốn ghi bàn và điều đó tốt, nhưng hãy làm điều đó trong suốt trận đấu, chứ không phải như thế này. Nếu không được chỉ định sút penalty thì rời khỏi khu vực cấm địa," anh nói thêm.

“Tôi không thấy họ hành xử như vậy trong giai đoạn áp lực cao của trận gặp Man United. Rõ ràng Pochettino không thể hài lòng. Họ còn trẻ, nên cần học hỏi từ kinh nghiệm này,” cầu thủ người Anh bình luận thêm.

Anh kết luận: “Đối với tôi, đây là cách họ thể hiện sự non nớt. Tôi không thấy họ dám chiến đấu như vậy dưới áp lực của loạt penalty quyết định trận đấu với Man United."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS