sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Declan Rice có hành động đáng quý sau thất bại của Arsenal

Thứ năm, 18/04/2024 15:47 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Arsenal bị loại khỏi Champions League sau trận thua Bayern Munich ở tứ kết, nhưng Declan Rice và các đồng đội sẽ quay trở lại

Declan Rice có hành động đáng quý sau thất bại của Arsenal

Khi tiếng còi kết thúc vang lên, một số cầu thủ Arsenal sụp đổ xuống sân Allianz Arena, nhưng Declan Rice thì không. Anh quỳ gối xuống trong giây lát nhưng nhanh chóng đứng dậy, bước nhanh khắp sân, bắt tay các cầu thủ Bayern, an ủi đồng đội và đi thẳng lên khán đài cổ vũ người hâm mộ Arsenal, cảm ơn sự ủng hộ của họ.

Không than khóc, không trốn tránh. Dù Rice chưa đáp ứng được kỳ vọng ở vị trí then chốt, anh không phải nguyên nhân dẫn đến thất bại của Arsenal.

Trước đó, Rice được kỳ vọng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này sau bản hợp đồng đáng chú ý. Hiện tại, anh có thể sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên ở Arsenal mà không một danh hiệu nào.

Dù thành tích của Rice thấp hơn mong đợi, anh chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều từ thất bại lần này. Hành động sau trận đấu đã thể hiện điều đó.

Có buồn, có thất vọng nhưng không bao giờ tuyệt vọng. Rice vẫn chúc mừng đối thủ, an ủi đồng đội, cảm ơn cổ động viên. Anh thể hiện tinh thần đội trưởng, động viên mọi người Arsenal quên đi thất bại và tập trung sức lực cho trận cần thắng tại Premier League.

Arsenal đã thua nhưng các cổ động viên Arsenal có thể vui mừng vì tân binh 105 triệu bảng mà CLB chiêu mộ không phải là người dễ dàng đầu hàng. Tương lai vẫn còn ở phía trước cho Cáo già và cho chính Declan Rice.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS