sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Đè bẹp Inter Miami và Messi, HLV Conterrey chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ năm, 11/04/2024 15:58 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Mặc dù dễ dàng đánh bại Inter Miami ở lượt trận lượt về nhưng HLV Monterrey vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ, đặc biệt là Lionel Messi.

Đè bẹp Inter Miami và Messi, HLV Conterrey chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

HLV Monterrey, Fernando Ortiz coi Lionel Messi là “cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại” và không có ý xúc phạm đối với chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng.

Trước cuộc đối đầu tứ kết Champions Cup giữa Inter Miami vs Monterrey, HLV Fernando Ortiz cho rằng đội bóng của ông có thể gặp bất lợi từ trọng tài khi Inter Miami có Messi.

Những phát biểu đó không được đón nhận tốt ở Florida và góp phần gây ra một cuộc ẩu đả trong đường hầm sau trận lượt đi. Inter Miami đã bị CONCACAF phạt vì để xảy ra tình trạng mất an ninh.

Ở trận lượt về trên sân nhà, Monterrey tiếp tục thắng 5-2, loại Inter Miami. Sau trận, HLV Fernando Ortiz giải thích với báo giới về những phát ngôn trước đó của mình.

“Tôi nói rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ, không phải vì thiếu tôn trọng Miami mà vì tôi tin các cầu thủ của mình sẽ hiểu những gì cần làm. Đối với tôi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, tôi không có ý xúc phạm ai”

Các ngôi sao Brandon Vazquez, German Berterame và Jesus Gallardo ghi bàn cho Monterrey giúp họ vào bán kết Champions Cup. Ortiz nói thêm: “Là huấn luyện viên, tôi rất vui khi loại được một đội rất mạnh. Gerardo (Martino), Leo là huấn luyện viên, cầu thủ xuất sắc được cả thế giới công nhận. Chúng tôi rất hài lòng sau loạt trận này, nhưng hiện đang nghĩ đến Tigres.”

Monterrey và Inter Miami đang tập trung vào các trận đấu trong nước. Người hâm mộ hy vọng đoàn quân của Tata Martino, với Messi không gặp vấn đề về thể lực, sẽ có chuyến làm khách tới Sporting Kansas City vào cuối tuần này.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS