sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Cổ động viên Liverpool yêu cầu HLV Slot làm việc này khi nhậm chức

Thứ ba, 14/05/2024 10:22 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Người hâm mộ Liverpool không hài lòng với tiền đạo Nunez và mong HLV Slot sẽ chỉ bảo anh về kỹ thuật, đặc biệt là luật việt vị

Cổ động viên Liverpool yêu cầu HLV Slot làm việc này khi nhậm chức

Vòng 37 Ngoại hạng Anh, Liverpool hòa 3-3 trước Aston Villa dù dẫn 2 bàn. Điều khiến người hâm mộ tiếc nuối là Liverpool bị từ chối bàn thắng thứ 4 vì lỗi việt vị của Nunez.

Một cổ động viên Liverpool nói: “Ông Slot, yêu cầu duy nhất tôi gửi tới ông là vui lòng dạy cho Nunez luật việt vị”.

Một người hâm mộ khác tweet: “Tôi nghĩ Nunez cần được giải thích lại về luật việt vị. Cậu ấy không bao giờ đứng đúng chỗ."

Một cổ động viên thứ ba nói thêm: “Nunez vẫn chưa hiểu luật việt vị. Hy vọng anh dành thời gian trong mùa hè để học hỏi.”

Một người khác viết: “Nếu Nunez ở lại điều đầu tiên ông Slot cần làm là dạy anh luật việt vị vì nó không phải là trò đùa, chỉ ra anh việt vị nhiều như thế nào."

Người thứ năm nhận xét: “Công việc cần làm của ông Slot: Dạy Nunez luật việt vị.”

Theo thống kê tỷ lệ việt vị của Nunez ở Ngoại hạng mùa này là 0,9 lần/trận. Con số này ở Salah là 0,5 và Diaz là 0,6. Rõ ràng khả năng chạy chỗ không bóng của Nunez rất ấn tượng, nếu cải thiện được điểm yếu về vị trí thì anh sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều.

Người hâm mộ Liverpool hy vọng ông Slot sẽ đem một làn gió mới tới Anfield sau thời HLV Jurgen Klopp. Để làm được điều đó, việc cải thiện hàng công sẽ là thứ ông Slot cần làm đầu tiên. Trong 4 trận gần nhất, Liverpool thắng 1, thua 1, hòa 2, có vẻ như những ngày cuối cùng của Klopp tại Anfield không đẹp như mong đợi.

Trận đấu cuối cùng của Klopp là tiếp đón Wolves trên sân nhà. Một chiến thắng rực rỡ sẽ là món quà đầy cảm xúc cho ngày chia tay sân Anfield của chiến lược gia người Đức.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS