sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Chuyên gia \'sững sờ\' trước pha bỏ lỡ khó tin của cầu thủ Aston Villa

Thứ ba, 14/05/2024 09:22 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Gary Neville và Jamie Carragher không khỏi bất ngờ khi chứng kiến pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của tiền đạo Diego Carlos trong trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool.

Chuyên gia \'sững sờ\' trước pha bỏ lỡ khó tin của cầu thủ Aston Villa

Trận đấu muộn nhất vòng 37 giải Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa và Liverpool đã mang đến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với 6 bàn thắng. Liverpool tuy chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng sự chủ quan đã khiến họ phải trả giá khi liên tục để thủng lưới ở những phút cuối và chỉ giành được 1 điểm rời sân Villa.

Bên cạnh những bàn thắng đẹp mắt và những pha việt vị gây tranh cãi, một tình huống đáng chú ý khác cũng xảy ra ở phút 36. Cụ thể, trong một pha tấn công cánh của Aston Villa, tiền đạo Diego Carlos đã có pha bỏ lỡ khó tin khi không thể đưa bóng vào lưới trống từ cự ly gần. Theo thống kê của Opta, xác suất ghi bàn trong tình huống này là 96%, cho thấy độ khó tin của pha bỏ lỡ.

Chứng kiến tình huống trên, trong khi ông Gary Neville không thể tin được, thì ông Jamie Carragher cố gắng đưa ra lời giải thích cho pha bởng lỡ của Carlos. Cựu hậu vệ Liverpool cho rằng có thể chân của Carlos gặp vấn đề, hoặc anh ấy cố ý đánh lừa thủ môn đối phương.

Trong khi đó, chuyên gia Piers Morgan thể hiện sự ngạc nhiên khi chia sẻ rằng đây là pha bỏ lỡ cơ hội trống trải tồi tệ nhất lịch sử bóng đá.

Có lẽ, Diego Carlos sẽ cực kỳ nuối tiếc với pha bỏ lỡ đó, bởi nếu ghi được bàn, Aston Villa rất có thể có được nhiều hơn 1 điểm. Trên sân nhà, đội quân của HLV Emery bất ngờ dính bàn thua ngay đầu trận trước khi có bàn gỡ. Tuy nhiên, sự hớ hênh hàng thủ đã khiến họ để lọt lưới thêm 2 lần nữa. Tưởng chừng thất bại, nhưng bàn thắng muộn của Jhon Duran đã giúp chủ nhà cầm hòa 3-3.

Kết quả hòa chưa thể đảm bảo suất Champions League cho Villa do họ chỉ hơn Tottenham đúng 5 điểm, trong khi đối thủ còn 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Emery cũng được an ủi phần nào khi Tottenham sẽ phải tiếp đón Man City ở trận đá bù, trong khi đội bóng của Guardiola đang khát điểm trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS